Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đập hộp smartphone có đèn flash phía trước rẻ nhất ở VN

Mobiistar Prime Xense là model dưới 4 triệu duy nhất trên thị trường có cụm camera trước kèm đèn flash. Máy có thiết kế đẹp với khung kim loại nguyên khối, 2 mặt kính bảo vệ.

Prime Xense là model mới nhất trong bộ 3 KIM series của Mobiistar. Model này nằm trong phân khúc tầm trung với giá 3,9 triệu đồng.
Tương tự các model trước đó, phụ kiện đi kèm Prime Xense gồm: Sách hướng dẫn, ốp lưng, bao da, 2 miếng dán màn hình, tai nghe, củ sạc và cáp kết nối
Mobiistar Prime Xense được trang bị khung kim loại nguyên khối với 2 mặt kính bảo vệ. Model này khiến người ta liên tưởng nhiều đến mẫu những model cao cấp gần đây của Sony.
Cạnh bên của máy được bo tròn, đường cắt CNC dọc 2 bên thân máy đem lại cảm giác rất dễ chịu khi cầm trên tay. Khe cắm SIM và thẻ nhớ nằm bên cạn trái, Prime Xense hỗ trợ 2 SIM.
Phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng được đặt bên cạnh phải, nó hơi thấp xuống dưới thay vì nằm ở vị trí cạnh 1/3 như các smartphone trên thị trường. Các phím này được thiết kế đẹp nhưng chưa được cứng cáp.
Cạnh trên là giắc cắm tai nghe 3,5 mm, 2 đường cắt bằng nhựa giúp máy bắt sóng tốt hơn.
Cạnh dưới là loa thoại và giác cắm USB 3.0.
Mặt sau của máy cũng được phủ 1 lớp kính bảo vệ. Mobiistar Prime Xenses được trang bị camera chính 8 megapixel kèm đèn flash, pin 1.950 mAh.
Phía trước là cụm camera phụ độ phân giải 5 megapixel. Đây là model dưới 4 triệu duy nhất trên thị trường có đèn flash đi kèm camera trước.
Thực tế cho thấy, ảnh chụp từ camera trước kèm đèn flash cho màu sắc rất sáng và chi tiết, không bị nhiễu hạt. 
Mobiistar Prime Xense sử dụng màn hình 5 inch, độ phân giải HD. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 Kitkat trên nền tảng chip Mediatek 8 nhân, xung nhịp 1,4 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16 GB.
Trải nghiệm thực tế cho thấy, màn hình hiển thị của Mobiistar Prime Xense ở mức khá, hiển thị ngoài trời không được tốt. Các tác vụ khi lướt web, chơi game cũng cho tốc độ phản hồi nhanh. Mobiistar Prime Xense nhắm đến giới nữ với thiết kế đẹp và đèn flash trước hỗ trợ chụp hình selfie.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm