Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đập hộp' Samsung Galaxy Camera giá 12,5 triệu đồng

Mẫu máy ảnh chạy hệ điều hành Android - Galaxy Camera - vừa được Samsung Việt Nam tung ra thị trường với giá bán 12,5 triệu đồng.

'Đập hộp' Samsung Galaxy Camera giá 12,5 triệu đồng

Mẫu máy ảnh chạy hệ điều hành Android - Galaxy Camera - vừa được Samsung Việt Nam tung ra thị trường với giá bán 12,5 triệu đồng.

Tuy không phải là chiếc máy ảnh đầu tiên chạy hệ điều hành Android nhưng Galaxy Camera vẫn được Samsung chăm chút rất cẩn thận vẻ ngoại hình. Máy khá đẹp, cấu hình mạnh mẽ không thua gì một chiếc smartphone.

Samsung Galaxy Camera sở hữu màn hình 4,8 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel, mật độ điểm ảnh 306 ppi. Mọi thứ đều giống với màn hình trên Galaxy S III, duy chỉ khác rằng màn hình của Galaxy Camera là loại Super Clear LCD chứ không phải Super AMOLED, trong khi cũng được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 2.

Galaxy Camera GC100 chỉ có bộ nhớ trong 8GB, tuy nhiên máy có thể sử dụng thêm bộ nhớ ngoài với thẻ microSD dung lượng tối đa 64GB. Thiết bị này được tích hợp 1GB RAM, ăng-ten bắt sóng Wi-Fi dual-band và camera lên tới 16,3 megapixel, zoom quang 21x, đèn flash Xenon (không phải flash LED như trên smartphone) và đèn hỗ trợ lấy nét.

Camera được tích hợp trên Galaxy Camera là ống kính góc rộng tiêu cự 23mm. Thiết bị cũng cho phép quay video 1080p (30fps), không có camera phụ.

Thiết bị này được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, vi xử lý lõi tứ Exynos 4412 Cortex-A9, xung nhịp 1,4 GHz. Samsung Galaxy Camera dùng chip đồ họa Mali-400MP giống như trên Galaxy S III.

Samsung Galaxy Camera GC100 được trang bị pin dung lượng 1.650 mAh, hiện đang được bán chính thức trên thị trường với 4 sự lựa chọn màu sắc: trắng, đen, hồng, da cam.

Thêm ảnh đập hộp Samsung Galaxy Camera GC100 hàng chính hãng Samsung Việt Nam:

Phụ kiện đi kèm bao gồm sạc, dây kết nối, dây đeo máy ảnh.

Samsung Galaxy Camera không có nhiều phím cứng.

Samsung Galaxy Camera GC100 có ống kính zoom quang 21x.

Giao diện chỉnh sửa các thông số.

Màn hình widget. Ở dưới là cụm phím Navigation tích hợp vào trong màn hình.

Máy chạy Android 4.1 Jelly Bean.

Giao diện nhắn tin.

Lướt web.

Cụm phím Navigation lúc nào cũng chiếm một khoảng nhỏ trong màn hình.

Ống kính góc rộng 23 mm, khẩu mở tối đa 2.8.

Nơi cắm thẻ nhớ và SIM. Samsung Galaxy Camera không có tính năng nghe gọi.

Đèn flash Xenon.

Theo GenK

Theo GenK

Bạn có thể quan tâm