Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đập hộp HTC One SV chính hãng tại VN

Với thiết kế thanh mảnh độc đáo hoà trộn với một phần cứng đầy mạnh mẽ, One SV được xem là phát súng đầu tiên trong những ngày đầu năm 2013 của HTC tấn công vào thị trường điện thoại thông minh tầm trung tại Việt Nam.

Đập hộp HTC One SV chính hãng tại VN

Với thiết kế thanh mảnh độc đáo hoà trộn với một phần cứng đầy mạnh mẽ, One SV được xem là phát súng đầu tiên trong những ngày đầu năm 2013 của HTC tấn công vào thị trường điện thoại thông minh tầm trung tại Việt Nam.

Khi cầm trên tay, HTC One SV mang đến cảm giác mỏng nhẹ và gọn gàng khi đặt trong lòng bàn tay. Tuy có độ mỏng 9,2 mm và trọng lượng 117 gram, nhưng thiết kế của máy khá chắc chắn với lớp vỏ được làm từ chất liệu  polycarbonate và bao quanh màn hình là lớp viền bằng kim loại sang trọng. Người dùng sẽ cảm thấy thích thú khi xem hình ảnh và trải nghiệm từng thước phim, game đầy mượt mà, sắc nét trên màn hình Super LCD 2 rộng 4,3 inch nhờ vào hiệu suất mạnh mẽ bên trong từ chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,2 GHz và 1GB RAM.

HTC One SV mỏng nhẹ, nằm gọn gàng trong lòng bàn tay.

HTC One SV trang bị camera chính 5 megapixel với cảm biến ánh sáng BSI, cho khả năng quay video Full HD. Camera này cũng được thừa hưởng những tính năng chụp ảnh độc quyền của dòng họ One, bao gồm chụp ảnh liên tục đến 60 tấm chỉ với một chạm, vừa quay phim vừa chụp ảnh chất lượng cao cùng lúc, chụp ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Ở mặt trước là camera độ phân giải 1,6 megapixel, khẩu độ f/2.2 và cũng được trang bị cảm biến ánh sáng BSI.

Đặc biệt, người dùng sẽ thỏa thích hơn khi sáng tạo hình ảnh mà không lo đến nơi lưu trữ, bởi HTC trang bị cho One SV dung lượng lưu trữ khổng lồ bao gồm 25GB miễn phí từ dịch vụ Dropbox trong vòng 2 năm, bộ nhớ 7GB từ SkyDrive và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Đồng thời, với sự hỗ trợ chuẩn kết nối NFC và Android Beam mới nhất, bạn có thể chia sẻ nội dung đến thiết bị di động bất kỳ có tích hợp NFC chỉ với thao tác chạm hai điện thoại vào nhau một cách đơn giản.

Giao diện Sense quen thuộc của HTC.

Ngoài ra, HTC One SV cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến khác của dòng họ One như Beats Audio cung cấp chất lượng âm thanh trung thực, hay HTC Sync Manager cũng hỗ trợ việc sync và quản lý kho nhạc của bạn dễ hơn bao giờ hết, để bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích ở bất cứ đâu.

HTC One SV sẽ lên kệ tại VN vào ngày 12/1 với giá bán chính hãng 9,9 triệu đồng.

Một số hình ảnh đập hộp sản phẩm:

HTC One SV sở hữu màn hình 4,3 inch, với 3 phím bấm cảm ứng ở phía dưới.
Màn hình mở máy.
Máy sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 4.0.4.
Mặt sau máy với camera 5 megapixel và loa ngoài ở phía dưới.
Nút nguồn và giắc cắm tai nghe ở cạnh trên.
Cổng kết nối sạc và micro ở phía dưới.
Cạnh trái trơn...
Trong khi cạnh phải có phím tăng giảm âm lượng.
Lướt web với HTC One SV.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Phan Tuấn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm