Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đào Thị Hà tiết lộ nhịn ăn trước vòng thi áo tắm

Đào Thị Hà, đến từ Nghệ An, thuộc nhóm ứng viên nặng ký của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ưu điểm của cô là gương mặt đẹp, nụ cười sáng.

Đào Thị Hà chia sẻ bí quyết siết dáng cho phần thi áo tắm Để có được hình thể săn chắc, tự tin cho phần thi áo tắm, Đào Thị Hà cũng như nhiều thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có chế độ tập luyện, ăn uống khắt khe.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 1
Trong những ngày cuối trước khi bước vào đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, dù tất bật với các lịch trình, Đào Thị Hà vẫn dành thời gian đi tập vào buổi sáng sớm. Do không có nhiều thời gian rảnh, cô thức dậy từ 5h30 để tranh thủ make-up. Phóng viên Zing.vn có cuộc gặp ngắn với cô tại phòng gym gần hồ bơi (địa điểm thi Người đẹp Biển). 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 4
Đào Thị Hà sở hữu chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng 85-63-94. Năm 2016, khi thi Hoa hậu Việt Nam, cô từng đạt danh hiệu Người đẹp Biển. Tuy nhiên, tại Miss Universe Vietnam 2019, người đẹp tự nhận cô không có body đẹp nhất. "Ở cuộc thi này, nhiều bạn có làn da nâu, vẻ đẹp khỏe khoắn rất ấn tượng. Tuy nhiên, Hà đã cố gắng thể hiện hết mình", cô nói. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 5
Theo cô gái quê gốc Nghệ An, suốt quá trình thi, cô không phải ăn kiêng khắt khe để ép cân. Cô kết hợp tập để hình thể săn chắc và eo thon hơn, đặc biệt trước vòng thi quan trọng như bikini. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 6
"Trước vòng thi áo tắm, người đẹp biển, phòng tập thường đông hơn. Các thí sinh đều muốn có vóc dáng đẹp nhất để xuất hiện trên sân khấu. Thú thực, năm 2016, khi thi Hoa hậu Việt Nam, tôi từng nhịn ăn trước phần thi bikini. Nhưng năm nay thì khác, tôi ăn đầy đủ ba bữa", Đào Thị Hà tiết lộ. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 7
"Tôi nghĩ quan trọng nhất khi trình diễn trên sân khấu là thần thái. Mình phải ăn để giữ sức thì mới có thể làm tốt. Một mẹo nhỏ của Hà là trước khi thi áo tắm, chỉ uống một chút nước để cơ thể không bị tích nước". 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 8
Trước đêm thi chung kết, Đào Hà được đánh giá là một trong bốn thí sinh có gương mặt đẹp nhất. Ưu điểm của cô là nụ cười tỏa nắng, rất sáng sân khấu. Nhưng cô cũng tự nhận thấy kỹ năng nói trước đám đông của mình chưa tốt. Lần thứ 2 thi sắc đẹp, song 9X không đặt áp lực phải vào top. Cô hy vọng mình sẽ trình diễn tốt ở đêm thi 7/12. 

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tự tin với vòng ba 96 cm

Lê Thu Trang, cô gái sinh năm 1997, đang được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Việt Hùng - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm