Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn 'Ma trận' chuyển giới thành phụ nữ

Larry Wachowski - đạo diễn của series phim nổi tiếng mới đây vừa tuyên bố anh chính thức trở thành phụ nữ.

Đạo diễn 'Ma trận' chuyển giới thành phụ nữ

Larry Wachowski - đạo diễn của series phim nổi tiếng mới đây vừa tuyên bố anh chính thức trở thành phụ nữ.

Larry Wachowski cùng với người anh trai của mình là Andy Wachowski chính là bộ đôi đã làm nên 3 bộ phim Ma trận nổi tiếng. Gần đây nhất, hai anh em đạo diễn tiếp tục hợp tác trong bộ phim mới Cloud Atlas.

Trong đoạn video quảng bá cho Cloud Atlas vừa được tung ra mới đây, Larry với mái tóc hồng, mặc váy đen tuyên bố, anh đã trở thành phụ nữ sau cuộc phẫu thuật chuyển giới đồng thời lấy tên mới Lana Wachowski.

Đạo diễn Larry Wachowski sau khi chuyển giới (ảnh trái).

"Xin chào, tôi là Lana", Lana nói trong video dài hơn 2 phút. Trong nhiều năm qua, vị đạo diễn 47 tuổi đã thực hiện quá trình chuyển giới và mới đây vừa kết thúc.

Năm 2002, Larry Wachowski (tên cũ) gây bất ngờ khi anh ly dị với vợ là Thea Bloom. Vào thời điểm đó, báo chí đưa tin, Thea Bloom đã viết trong đơn ly hôn rằng nhà làm phim này đã "không thành thật với tôi về cuộc sống cá nhân của chúng tôi".

Lana là đồng đạo diễn phim Ma trận nổi tiếng.

Trong đoạn video công bố giới tính mới của mình, Lana cũng chia sẻ về bộ phim mới của cô là Cloud Atlas thực hiện cùng người anh trai Andy.

Cloud Atlas dựa theo cuốn tiểu thuyết khoa học viễn vưởng của nhà văn David Mitchell có sự tham gia của tài tử Tom Hanks và minh tinh Halle Berry sẽ ra mắt vào ngày 26/10.

Lana tâm sự trong video quảng bá phim mới.

Trước Larry Wachowski, vào đầu năm nay, con gái của cặp diễn viên Warren Beatty - Annette Bening là Stephen Ira Beatty cũng lên tiếng về cuộc phẫu thuật giới tính để trở thành đàn ông.

Tháng 5, nam ca sĩ nhạc punk Tom Gabel của nhóm Against Me! tiết lộ rằng, anh sẽ chuyển đổi giới tính và sống như một người phụ nữ với cái tên mới Laura Jane Grace.

Vũ Nhật

Theo Infonet.vn

Vũ Nhật

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm