Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn Lê Hoàng: 'Khi phụ nữ không cần tiền, đàn ông mất hết vũ khí'

“Đàn ông sợ nhất phụ nữ kiểu gì? - Sợ nhất phụ nữ không cần tiền”, là một trong những nhận định gây tranh cãi của đạo diễn Lê Hoàng trong talkshow mới đây.

Tặng quà Tết là câu chuyện năm nào cũng có, nhưng qua những chia sẻ của Lê Hoàng, chủ đề này trở nên lôi cuốn và để lại nhiều “trăn trở” hơn hết. Bởi trong quan điểm của đạo diễn, quà tặng rất “nguy hiểm” và nếu tặng quà phổ biến, thông thường quá cho thấy người tặng quà “nghèo nàn trong suy tưởng”.

Lychee anh 1

Đạo diễn Lê Hoàng đưa ra những quan điểm gây tranh cãi về chủ đề đang hot dịp năm mới - tặng quà Tết.

Tự tin với nhiều trải nghiệm trong các mối quan hệ với phụ nữ, nhất là phụ nữ đẹp, Lê Hoàng đã trải lòng về nhóm người được nhận quà này cũng như món quà tặng Tết thực sự khiến họ mãn nguyện.

Bản thân Lê Hoàng khẳng định “chọn quà cho phụ nữ rất khó, cực khó”. Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim nên người ở hành tinh này khó biết người ở hành tinh khác muốn gì, cần gì.

Vị đạo diễn đưa ra các ý tưởng quà tặng cùng những lý do cho thấy “tặng quà là cả một nghệ thuật, nếu tặng nhầm hay nhận nhầm thì sẽ đều phải trả giá đắt”. Theo Lê Hoàng: “Tặng tiền cho phụ nữ thì lỗ mãng, cái ăn họ chẳng thiết mà cái mặc họ có thể tự mua”. Nhưng lại cũng không được nói “Em chọn đi, anh trả tiền hết”, bởi như thế thì “trắng trợn quá, tôi vẫn thấy không ổn, nó thiếu đi điều gì đó”.

Phụ nữ nào cũng mê quà nhưng không phải quà nào cũng mê, tặng quà nào cũng nhận nên nghệ thuật tặng quà nằm ở chỗ “tặng gì cũng được, miễn là phải để phụ nữ cảm thấy được tôn trọng”.

Lychee anh 2

Đạo diễn Lê Hoàng thành thật thừa nhận, tặng quà cho phụ nữ rất khó.

Vị đạo diễn này đúc kết lại: “Phụ nữ Việt Nam luôn có một khao khát mãnh liệt, đó là có được một làn da trắng. Phụ nữ ai cũng thích đẹp, bất kể già hay trẻ, béo hay gầy, cao hay thấp nên có vẻ tặng quà làm đẹp sẽ khiến cô ấy sung sướng và mãn nguyện nhất”.

Trong talkshow, đạo diễn phim “Gái nhảy” gợi ra những câu chuyện thực tế dở khóc dở cười mà anh đã nghe hoặc chứng kiến về việc tặng quà cho phụ nữ. Anh khẳng định “đàn ông không có ngu”, đặc biệt “không muốn ai yêu mình vì tiền”. Không chỉ vậy, anh còn bày tỏ cảm xúc: “Tôi rất đau lòng khi thấy người phụ nữ yêu người đàn ông vì món quà vớ vẩn hay to tát, họ đều đáng thương như nhau. Phụ nữ tốt xứng đáng nhận được điều tử tế”.

Nhưng bên cạnh người phụ nữ “yêu vì tiền” thì cũng có những người phụ nữ khiến đàn ông trở nên bối rối, mất phương hướng và thậm chí mất luôn cả vũ khí - đó là người phụ nữ không thích tiền. Trên thực tế, phụ nữ tốt thường muốn đàn ông bỏ công sức, tâm tư để lựa chọn quà tặng cho họ thay vì tiền. Lê Hoàng nhấn mạnh: “Tặng quà cũng phải có sự đầu tư, quà chân chính là quà phải suy nghĩ, không phải vớ đại đâu, cần biết món quà đó họ có cần hay không thì bạn mới ở lại trong trái tim họ”.

Lychee anh 3

“Tết đẹp” là món quà tặng tinh tế, ý nghĩa và rất thiết thực cho phụ nữ thích được đẹp.

Gợi ý về món quà tặng Tết cho phụ nữ thích đẹp không thích tiền, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: “Cái hay nhất của tặng quà là tặng những thứ mà đến người nhận cũng không nhận ra là mình cần nó, có nhu cầu dùng nó, đấy mới là thể hiện sự tinh ý và quan tâm của người tặng”.

Theo đạo diễn, ngoài chọn quà và tặng quà trực tiếp cho phụ nữ, còn có cả tặng quà gián tiếp. Chẳng hạn như muốn gây ấn tượng với một người, bạn có thể thông qua tặng quà vợ họ - người được xem là “nóc nhà quyền lực nhất”. Với những đối tượng phụ nữ đặc biệt như vậy, càng cần đầu tư công sức nhiều hơn. Cuối cùng, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: “Nếu một món quà chân chính lại khiến họ đẹp thì chắc chắn họ thích mê”.

Bộ sưu tập “Tết đẹp” của thương hiệu 82X từ Nhật Bản đang gây chú ý trên thị trường quà tặng Tết bởi sự sang trọng, cao cấp mà không kém phần tinh tế và ý nghĩa, đánh trúng tâm lý muốn làm đẹp của phái nữ. Bộ quà tặng gồm những sản phẩm collagen, placenta cao cấp từ thương hiệu 82X, giúp phụ nữ duy trì nét tươi trẻ, vẻ đẹp tràn đầy sức sống, tôn vinh giá trị bản thân. Độc giả xem toàn bộ chia sẻ của Đạo diễn Lê Hoàng trong talkshow "Tết đẹp" tại đây, hay khám phá bộ sưu tập "Tết đẹp" tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm