Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' hội ngộ diễn viên Việt đóng vai thổ dân

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts gặp lại diễn viên quần chúng Việt đóng vai thổ dân trong "Kong: Skull Island" tại một buổi tri ân diễn ra vào tối 12/3 tại Hà Nội.

dao dien Jordan Vogt-Roberts anh 1
Tối 12/3, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và đơn vị phát hành Kong: Skull Island tổ chức buổi chiếu miễn phí cho hơn 100 thành viên người Việt trong đoàn làm phim tại Hà Nội.
dao dien Jordan Vogt-Roberts anh 2
Nam đạo diễn cho xe đón một đoàn diễn viên quần chúng ở Ninh Bình đóng vai thổ dân ra Hà Nội xem phim. Anh chủ động gửi lời cảm ơn và chụp hình lưu niệm với các thành viên trong đoàn.
dao dien Jordan Vogt-Roberts anh 3
Kong: Skull Island cũng là lần đầu tiên người Việt tham gia đông đảo trong một tác phẩm bom tấn của Hollywood với nhiều công việc khác nhau, từ xây dựng bối cảnh, nhân viên hỗ trợ đến diễn viên quần chúng.
dao dien Jordan Vogt-Roberts anh 4
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được nhiều khán giả nhận ra. Anh hào hứng "tự sướng" cùng mọi người.
dao dien Jordan Vogt-Roberts anh 5
Trước giờ chiếu, nam đạo diễn xuất hiện tại phòng có các diễn viên quần chúng và các thành viên người Việt trong đoàn làm phim để gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm hạnh phúc vì được giới thiệu tác phẩm với mọi người.
dao dien Jordan Vogt-Roberts anh 6
Trước khi rời rạp chiếu phim, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tranh thủ trả lời phỏng vấn một số cơ quan báo chí - truyền thông tại Hà Nội.
dao dien Jordan Vogt-Roberts anh 7
Sáng 13/3, đạo diễn Kong: Skull Island sẽ có mặt tại tòa soạn của Zing.vn để giao lưu trực tuyến với độc giả.

Thổ dân Việt trong ‘Kong’: Diễn viên Hollywood rất hòa đồng

Người Việt đóng vai thổ dân trong phim bom tấn “Kong: Skull Island” cho biết các diễn viên Hollywood rất hòa đồng và thân thiện với mọi người.

Khuê Tú

Ảnh: Hoàng Tùng

Bạn có thể quan tâm