Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn 'King Kong' đi xe máy cùng Ngô Thanh Vân

Sau khi hoàn thành quá trình quay "Kong: Skull island" tại Việt Nam, đạo diễn trẻ Jordan Vogt-Roberts đã có những ngày rong chơi tại Sài Gòn cùng nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

Mới đây, trên trang ảnh cá nhân Instagram, Jordan Vogt-Roberts khiến người hâm mộ thích thú khi đăng clip di chuyển bằng xe máy trên đường phố Sài Gòn. Và người bạn đường của đạo diễn Kong: Skull island chính là nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

Trong 16 giây của clip, người hâm mộ 2 lần được thấy hình ảnh "đả nữ màn ảnh Việt" với gương mặt mộc, đội mũ bảo hiểm và giơ ngón tay hình chữ V vui vẻ.

Đạo diễn Kong: Skull island đi xe máy ở Sài Gòn Sau khi hoàn thành quá trình quay Kong: Skull island tại Việt Nam, đạo diễn trẻ Jordan Vogt-Roberts đã có những ngày rong chơi tại Sài Gòn cùng nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

Ngoài clip, Jordan Vogt-Roberts còn đăng một tấm ảnh chân dung của Ngô Thanh Vân cùng chú thích gọi cô là "công chúa chiến binh".

Ngày 22/3, Jordan Vogt-Roberts cũng tham dự một sự kiện cùng ngôi sao Ngọa hổ tàng long 2 tại TP HCM.

Dao dien Kong: Skull island va Ngo Thanh Van anh 1
Hình ảnh Ngô Thanh Vân được đạo diễn Kong: Skull island đăng trên Instagram. Ảnh: Instagram nhân vật

Jordan Vogt-Roberts có mối quan hệ thân thiết với Ngô Thanh Vân. Tháng 8/2015, khi sang Việt Nam tìm bối cảnh cho Kong: Skull island, Vogt-Roberts đã tới thăm phim trường Tấm Cám của người đẹp Việt.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân chụp cùng Vogt-Roberts đăng tải trên mạng cũng mới là lúc thông tin về việc phim Kong: Skull island quay tại Việt Nam được hé lộ.

Sau 1 tháng đi từ Trung ra Bắc, quá trình quay của Kong: Skull island cũng đã khép lại tại Cát Bà (Hải Phòng) vào ngày 18/3. Trong thời gian tại đây, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và thành viên đoàn làm phim nhiều lần đăng ảnh chụp tại Việt Nam trên mạng xã hội.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm