Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn game show Bạn muốn hẹn hò Đoàn Bình qua đời ở tuổi 46

Đạo diễn Đoàn Bình ra đi sau vụ tai nạn giao thông vào ngày 6/1. Gia đình hiện chờ người thân tại Mỹ về Việt Nam để tổ chức lễ tang.

Trao đổi với Zing, chị Mai Anh - vợ của đạo diễn Đoàn Bình cho biết vào 21h30 ngày 6/1, anh gặp tai nạn giao thông khi đang di chuyển ôtô trên trục đường Nguyễn Văn Hưởng (TP Thủ Đức).

Nam đạo diễn không qua khỏi vì đa chấn thương. Đi chung xe với đạo diễn Đoàn Bình là 3 người bạn. Theo thông tin ban đầu, một người trong số đó cũng bị chấn thương nghiêm trọng.

dao dien Doan Binh qua doi anh 1

Đạo diễn Đoàn Bình ra đi vì tai nạn giao thông.

Ngày 7/1, thi hài của đạo diễn Đoàn Bình được hỏa táng. Hiện gia đình đợi người thân của anh từ Mỹ về Việt Nam để tổ chức lễ tang. Các chị gái của nam đạo diễn gồm nghệ sĩ Mai Phương, Mai Lan, Mai Trang đau buồn khi em trai ra đi đột ngột vì tai nạn giao thông.

Sự ra đi của nam đạo diễn khiến đồng nghiệp, bạn bè thương tiếc. Diễn viên Quốc Thuận chia sẻ: "Vĩnh biệt người anh vui tính, dễ thương của em. Anh ra đi thanh thản".

"Em ra đi đột ngột, để lại nhiều thương tiếc cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Hung tin đến quá đỗi khủng khiếp khi mà mẹ của em (vợ của cố đạo diễn, NSƯT Đoàn Bá) đã phải đối mặt với nguy hiểm vì sức khỏe yếu, nỗi đau này càng làm cho bà tiều tụy hơn. Thương các chị Mai Phương, Mai Lan, Mai Trang… và gia đình bên Mỹ đã đau đớn nói lời vĩnh biệt một thành viên trong gia đình", đạo diễn Thanh Hiệp bày tỏ.

Đạo diễn Đoàn Bình (tên thật là Đoàn Thanh Bình) sinh năm 1976. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha của anh là cố NSƯT, đạo diễn Đoàn Bá - nguyên Giám đốc Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang.

Anh tốt nghiệp cùng lúc hai trường: Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và Đại học Mở Bán công. Sau đó, với sự hỗ trợ của gia đình, anh quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật.

Đoàn Bình được mời làm giảng viên Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh là đạo diễn của các chương trình như Vợ chồng son, Bạn muốn hẹn hò, Ước mơ của em... Ngoài ra, anh còn làm giám đốc sản xuất phim Ngược sóng (cố đạo diễn Lê Cung Bắc dàn dựng).

Nam đạo diễn là người dàn dựng các game show, có thể kể đến như Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo, Một phút để chiến thắng, Giọng hát Việt...

Anh kết hôn với vợ là Mai Anh và có bốn người con.

Giáo sư âm nhạc Trần Quang Hải qua đời

Nhà nghiên cứu âm nhạc Trần Quang Hải mất vào sáng 29/12 vì ung thư máu. Ông thọ 78 tuổi.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm