Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đạo diễn America’s Next Top Model bị bắn chết tại nhà riêng

James Marcus Howe đã bị hai kẻ lạ mặt bắn chết tại nhà riêng ở Los Angeles chỉ một ngày trước Lễ Tạ ơn.

Theo như thông tin mới được phía cảnh sát tiết lộ, buổi tối hôm xảy ra vụ án mạng, Howe cùng vợ và con nhỏ đang ở nhà thì có hai kẻ lạ mặt đến gõ cửa và tự xưng là luật sư. Ngay sau đó, hai tên sát thủ này đã có một cuộc ẩu đả với những người trong gia đình vị đạo diễn. Howe đã bị bắn chết, vợ ông bị thương. Con trai 6 tuổi của hai người đã may mắn thoát nạn.

Địa điểm nơi xảy ra vụ án và chân dung kẻ tình nghi đã bắn chết đạo diễn Howe.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa xác định được động cơ rõ ràng đằng sau vụ giết người này. Những kẻ bị tình nghi là một nhóm thanh niên da màu độ khoảng ngoài 20 tuổi. Ngoài hai người đã vào nhà và tấn công đạo diễn Howe, nhân chứng cho biết còn có sự xuất hiện của một phụ nữ da màu khác và đây nhiều khả năng là đồng phạm của hai tên còn lại.

Những kẻ tấn công đã bỏ trốn trong chiếc xe Ford Mustang màu tối được sản xuất khoảng những năm 2000.  

Vụ giết người đau lòng này diễn ra tại ngôi nhà được đạo diễn Howe thuê lại ở khu vực Eagle Rock, LA. Gần đây, tình hình an ninh ở đây diễn biến rất phức tạp với sự gia tăng đột biến các vụ phạm tội. Chỉ tính riêng 6 tháng quá, tại khu vực này đã xảy ra 21 vụ tấn công và 167 vụ trộm cắp tài sản.

Howe đang là đạo diễn của chương trình truyền hình ăn khách America's Next Top Model.

James Marcus Howe, 42 tuổi, được biết đến nhiều nhất với tư cách là đạo diễn của một loạt những chương trình truyền hình ăn khác như America’s Next Top Model, A Shot at Love with Tila Tequila, Cake Boss: Next Great Baker. Ông cũng là quản lý sản xuất của show truyền hình nổi tiếng Sweet Home Alabama.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm