Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danko Group ký kết phân phối 646 căn hộ ICID Complex, Hà Nội

Ngày 25 và 26/4, Danko Group tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống tập đoàn, đồng thời ký kết hợp tác chiến lược với đối tác ICID Group trong việc phát triển dự án ICID Complex.

Theo thỏa thuận, Danko Group trở thành đơn vị phân phối chiến lược tổng thể tại tổ hợp nhà ở cao tầng, cao cấp, đồng bộ ICID Complex với 646 căn hộ chung cư, các tiện ích như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, công viên. Dự án nằm trên đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tap doan Danko anh 1
Lễ ký kết hợp tác chiến lược với ICID được tổ chức vào 26/4.

Được định vị ở phân khúc trung bình, ICID Complex có tổng vốn đầu tư 728 tỷ đồng, gồm các căn hộ có diện tích 63-85 m2 với 2-3 phòng ngủ. Giá bán dự kiến khoảng 17 triệu đồng/m2.

Tại lễ kỷ niệm được tổ chức trước đó, Tập đoàn Danko đã công bố cơ cấu nhân sự cấp cao tại các vị trí chủ chốt. Những vấn đề này góp phần kiện toàn bộ máy, giải quyết nhu cầu cấp thiết của tổ chức, đặc biệt trong bối cảnh Danko đang có những bước chuyển mình với sự quy tụ của hơn 1.000 nhân sự trong thời gian ngắn.

Tap doan Danko anh 2
Danko Group công bố bộ máy lãnh đạo cấp cao, trao thưởng cho những tập thể và nhân viên có thành tích xuất sắc.

Tháng 4/2016, sau 5 năm xây dựng, Danko Group chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ BĐS. Bên cạnh phân phối và cung cấp dịch vụ BĐS, tập đoàn sẽ trực tiếp phát triển các dự án với vai trò chủ đầu tư. Với chủ trương phát triển bền vững, đầu tư vào chất lượng bên trong hơn là bề ngoài, các dự án do Danko Group phát triển sẽ mang đến những sản phẩm tốt và uy tín cho khách hàng.

Danko Group là tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và cung cấp dịch vụ BĐS. Tròn một năm kể từ khi chính thức chuyển hướng tập trung vào đầu tư và kinh doanh BĐS, Danko Group đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy, mở rộng phạm vi với các dự án hợp tác phát triển điển hình như FLC Sầm Sơn, FLC Star Tower, Goldmark City, Euro Window River Park, Tứ Hiệp Plaza, Rivera Park…

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Tầng 1 nhà C6, khối II, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: www.dankogroup.vn

Điện thoại: 04 666 88588

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm