Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt ôn lại kỷ niệm thời đi học nhân dịp 20/11

Nhiều ca sĩ đã chia sẻ những kỷ niệm đẹp thời đi học và gửi món quà tri ân ý nghĩa đến người thầy của mình.

Trong chương trình “Danisa - Tấm lòng tri ân thay lời muốn nói”, Hà Anh Tuấn đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với thầy Lâm Văn Triệu - Nguyên phó Hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng Phong. Thầy cũng là người đã từng dìu dắt nam ca sĩ trong những ngày cấp 3.

Giọng ca “Tái bút anh yêu em” chia sẻ: “Truyền thống tặng quà tri ân thầy cô là một nét văn hóa đẹp. Được gặp thầy giáo cũ là một sự xúc động vô cùng lớn đối với tôi”.

banh quy bo Danisa anh 1
Hà Anh Tuấn gửi tặng thầy Triệu hộp bánh Danisa được thiết kế dành riêng cho các thầy cô dịp 20/11.

Trên sân khấu, 2 thầy trò đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp thời đi học. Hà Anh Tuấn bồi hồi nhớ lại quãng thời gian được thầy Triệu dìu dắt, chỉ bảo tận tình. Anh cũng chia sẻ rằng thành công ngày hôm nay của mình, một phần lớn là nhờ vào sự nâng đỡ ngày ấy của thầy Triệu.

banh quy bo Danisa anh 2
Nam ca sĩ cũng trình diễn các ca khúc đầy cảm xúc với giọng ca nội lực, ấm áp.

Sau cuộc hội ngộ của thầy trò Hà Anh Tuấn, chương trình còn có buổi trò chuyện thân mật giữa ông Bo Monsted - Tham tán Thương mại Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và cô giáo Phan Thị Nữ - trường chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng. Buổi gặp gỡ diễn ra xoay quanh chủ đề văn hóa tặng quà cho quý thầy cô ngày 20/11 và những kỷ niệm, ký ức trong ngày này. 

Ông Bo Monsted cho biết theo văn hoá châu Âu, sự trân trọng, biết ơn luôn được mọi người biểu hiện theo cách đơn giản, tự nhiên nhưng vô cùng tinh tế. Như tại Đan Mạch, những chiếc bánh quy bơ luôn là lựa chọn hàng đầu để trở thành món quà tặng ngọt ngào, tinh tế biểu đạt trọn vẹn tấm lòng tri ân.

banh quy bo Danisa anh 3
Cô Nữ hồi tưởng về những món quà mà các em học sinh đã tặng từ ngày đầu dạy học.

Với mong muốn truyền cảm hứng về nét đẹp văn hóa Đan Mạch và khuyến khích mọi người thể hiện tấm lòng biết ơn cùng sự tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo, Danisa cho ra mắt bộ quà tặng “Danisa - Món quà Hoàng gia tri ân người trao tri thức”. Với thiết kế đặc biệt mang phong cách Hoàng gia Đan Mạch, bộ quà tặng của Danisa bao gồm hộp bánh quy bơ cao cấp và một khung tranh thư pháp mang ý nghĩa tri ân nghề nhà giáo. Hộp bánh có mặt trên thị trường vào ngày 11-20/11 với giá bán không đổi.

Phiên bản quà tặng đặc biệt này đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ người tiêu dùng khi trở thành lựa chọn ưu tiên để trở thành “món quà tri ân thay lời muốn nói” dành tặng cho các thầy cô giáo nhân dịp 20/11 năm nay.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm