Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Daniel Henney ca ngợi Phạm Băng Băng giỏi hôn

Chàng tài tử điển trai xứ Hàn đã có những kỷ niệm khó quên cùng mỹ nhân Hoa ngữ.

Là khách mời trong chương trình Location, Daniel Henney đã có những chia sẻ về bộ phim mới nhất Last Proposal cũng như One Nigh Surprise mà anh đóng cặp cùng Phạm Băng Băng. 

"Ngay trong ngày đầu tiên gặp nhau, chúng tôi đã phải quay cảnh hôn. Thật không dễ để có thể hôn ai đó ngay lần đầu gặp mặt" - mỹ nam xứ kim chi phát biểu.

Tuy nhiên, dấu ấn với Daniel Henney không phải là sự lúng túng của cả hai mà là khả năng "khóa môi" của người đẹp Trung Quốc.

"Cô ấy là một người hôn giỏi" - Daniel Henney chia sẻ.

 

Nụ hôn của Phạm Băng Băng và Daniel Henney trong One Night Surprise (2013).

Sinh năm 1979, Daniel Henney là chàng diễn viên người Mỹ gốc Hàn - Ai Len. Không chỉ quen mặt với các khán giả châu Á qua những bộ phim Hàn Quốc, Trung Quốc, Daniel Henney còn xuất hiện trong một số "bom tấn" Hollywood như X-Men Origins: Wolverine (2009), The Last Stand (2013),...

Sắp tới, Daniel Henney sẽ tham gia lồng tiếng cho Big Hero 6 của Disney. Đây là bộ phim hoạt hình đầu tiên của Disney có sự xuất hiện của các nhân vật Marvel kể từ khi hãng phim hoạt hình nổi tiếng mua lại Marvel vào năm 2009. Big Hero 6 sẽ ra rạp vào tháng 11 năm nay.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm