Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh tính 6 người chết trong vụ cháy ở TP Thủ Đức

Qua điều tra, cảnh sát xác định 6 người tử vong trong căn nhà cấp 4 ở TP Thủ Đức đều là người thân trong một gia đình.

5 xe máy trơ khung được đưa ra khỏi căn nhà cháy ở Thủ Đức Khoảng 10h ngày 30/3, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ cháy làm 6 người chết ở phường Cát Lái, TP Thủ Đức (TP.HCM).

Ngày 30/3, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ cháy ở phường Cát Lái làm 6 người thiệt mạng, một người bị thương.

Qua điều tra bước đầu, danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là bà Bùi Thị Loan (52 tuổi), anh Lục Kiến Oai (27 tuổi, con trai bà Loan), chị Lục Tuyết Trinh (25 tuổi, con gái bà Loan), chị Bùi Thuý An (24 tuổi, con dâu bà Loan), cháu Lục Thái Nghi (7 tuổi, cháu nội bà Loan) và cháu Lục Kiến Phong (2 tháng tuổi, cháu ngoại bà Loan). Một người bị thương tên là Tâm (54 tuổi, chồng Bà Loan).

chay nha 6 nguoi chet anh 1

Công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh: T.L.

Một số người dân sống gần hiện trường vẫn chưa tin vụ cháy khiến 6 người trong gia đình bà Loan thiệt mạng. Theo hàng xóm, gia đình nạn nhân là hộ nghèo, sống tình cảm nên được nhiều người yêu quý.

Sau khi vụ cháy xảy ra, nhiều người đã huy động quyên góp tiền, quan tài để thân nhân lo hậu sự cho người xấu số.

“Nhà ông nghèo lắm, không có gạo mà ăn nên bà con ai cũng thương. Tôi cùng một chủ trại hòm hỗ trợ 6 cái quan tài có giá khoảng 100 triệu đồng, cùng bà con hỗ trợ cho gia đình nạn nhân”, ông Khanh, 54 tuổi chia sẻ.

Theo cảnh sát, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h cùng ngày tại một căn nhà cấp 4 có diện tích 60 m2, ở trên đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP Thủ Đức.

Thời điểm trên, người dân địa phương phát hiện căn nhà cấp 4 bốc cháy ngùn ngụt. Hàng xóm hô hoán, dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Lúc này, nhiều người mắc kẹt bên trong.

Vụ hỏa hoạn khiến 7 người thương vong, 5 xe gắn máy và một số vật dụng sinh hoạt bị cháy, hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Vụ cháy làm 6 người tử vong: 'Lửa quá lớn, không cách nào vô được' Hàng xóm kể rằng khi phát hiện hỏa hoạn, một số người đập cửa nhưng không tiếp cận được hiện trường. Lửa bùng phát gần cửa ra vào nên các nạn nhân mắc kẹt bên trong.

Hiện trường vụ cháy khiến 6 người chết ở TP Thủ Đức

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 899 Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái (TP Thủ Đức), khiến 6 người tử vong. Lực lượng chức năng đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Ám ảnh tiếng kêu cứu trong căn nhà cháy ở Thủ Đức

"Trong làn khói mù mịt kèm hơi nóng hừng hực, các nạn nhân kẹt bên trong la hét kêu cứu nhưng không ai tiếp cận được”, một nhân chứng kể.

Cháy nhà ở TP Thủ Đức, 6 người chết

Vụ cháy xảy ra rạng sáng 30/3, tại căn nhà cấp 4 ở phường Cát Lái, TP Thủ Đức.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm