Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh tan mỡ bụng với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật cavi-lipo

Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi-lipo được xem là phù hợp với những đấng mày râu bận rộn, muốn cải thiện tình trạng "bụng bia".

Dư thừa quá nhiều mỡ ở vùng bụng gây tác động xấu đến sức khỏe như bệnh đái tháo đường, tim mạch… đồng thời làm giảm sức mạnh của xương. Lượng mỡ tích tụ càng nhiều thì xương càng yếu và nguy cơ gãy xương càng cao.

Spa Kho Thi anh 1
Uống nhiều bia rượu là nguyên nhân hình thành "bụng bia".

Đối với các quý ông bận rộn, phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi-lipo là giải pháp phù hợp để cải thiện vóc dáng. Cavi-lipo (được FDA chứng nhận) là phương pháp hút mỡ bụng cho nam giới, giúp giải quyết khối mỡ ở những nơi khó giảm nhất và ngăn chặn triệt để hiện tượng mỡ tích tụ trở lại, giúp phái mạnh dễ dàng sở hữu vòng bụng 6 múi khỏe khoắn.

Spa Kho Thi anh 2
Hình ảnh bệnh nhân trước và sau khi thực hiện phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Cavi-lipo.

Cavi-lipo sử dụng sóng siêu âm đi sâu vào vùng mỡ dày và phân hủy mỡ thành dịch lỏng hòa tan trong máu, dễ dàng thải ra ngoài cơ thể theo các đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau.

Phương pháp này giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn, khắc phục 100% tình trạng lồi lõm, chùng nhão da chỉ sau một liệu trình, đồng thời hoàn trả vóc dáng thon gọn và tạo cơ bụng 6 múi. Do sử dụng sóng siêu âm tác động và kích thích tái tạo collagen nên da săn chắc, không ảnh hưởng đến các mô lân cận và mạch máu xung quanh, không để lại sẹo và nhanh hồi phục.

Spa Kho Thi anh 3
Cavi-lipo là phương pháp hút mỡ bụng cho nam giới an toàn, hiệu quả đang được nhiều quý ông lựa chọn.

Xem thêm về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-lipo tại đây.

Trong tháng ra mắt địa chỉ làm đẹp dành riêng cho nam giới, Khơ Thị triển khai chương trình ưu đãi lên đến 30% với tất cả dịch vụ thẩm mỹ dành cho phái mạnh, kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn từ nay đến 31/7.

Khách hàng xem chi tiếttại đâyhoặc liên hệ hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Khơ Thị for Men

Địa chỉ: 170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: (08) 73 08 60 79

Website: vienthammykhothi.vn 

Facebook:Spa Khơ Thị

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm