Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh sách người tình của 'bom sex' Pamela Anderson

Tính đến nay, biểu tượng tình dục Pamela Anderson đã 5 lần kết hôn. Bà còn có nhiều cuộc tình chóng vánh với các tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí.

doi song tinh ai cua Pamela Anderson anh 1

Pamela Anderson sinh năm 1967, là siêu mẫu, diễn viên kiêm tác giả gốc Canada. Ở làng giải trí, bà được gọi là "bom sex" vì vẻ ngoài nóng bỏng, hoang dại cùng chuyện tình ái phức tạp với rất nhiều tên tuổi nổi tiếng quyền lực và giàu có. Anderson được khán giả quan tâm kể từ khi xuất hiện trên tạp chí Playboy năm 1989.

doi song tinh ai cua Pamela Anderson anh 2

Ở tuổi 23, Anderson công khai hẹn hò diễn viên Scott Baio. Họ có ba năm yêu nhau trước khi Baio thừa nhận đã đến lúc chấm dứt chuyện tình này. Vào năm 2007, trong một buổi phỏng vấn, Scott Baio tiết lộ cuộc tình với sao Baywatch tụt dốc từ khi bà tuyên bố độn thêm vòng một vốn đã đầy đặn tự nhiên.

doi song tinh ai cua Pamela Anderson anh 3

Năm 1994, biểu tượng tình dục hẹn hò ca sĩ Bret Michaels - thành viên ban nhạc Poison. Mối quan hệ của cả hai chỉ diễn ra chóng vánh, không có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi bên nhau.

doi song tinh ai cua Pamela Anderson anh 6

Người mẫu nội y Marcus Schenkenberg là cái tên tiếp theo phải lòng Anderson. Những tháng ngày hạnh phúc của đôi uyên ương kéo dài không lâu, cả hai tuyên bố chia tay vào năm 2001 dù đã làm lễ đính hôn. Cô đào nóng bỏng quyết định quay lại với chồng cũ Tommy Lee (rồi lại chia tay).

doi song tinh ai cua Pamela Anderson anh 7

Tiếp đến, Anderson đính hôn nhà sản xuất âm nhạc Kid Rock vào tháng 4/2002. Một thời gian sau đám cưới năm 2006, bộ đôi đã đường ai nấy đi. "Pamela rất tuyệt vọng, cô ấy cứ tưởng đã gặp được người đàn ông trong mơ, nhưng hoá ra lại là ác mộng. Rock như thể đang bị một con quỷ ám ảnh, anh dở chứng vũ phu, liên tục mắng nhiếc Pam", một người bạn của Anderson tiết lộ khi đó.

doi song tinh ai cua Pamela Anderson anh 8

Đến 2007, ngôi sao gốc Canada lên xe hoa với tay chơi poker Rick Salomon. Nhưng chỉ hai tháng sau, chính Anderson đã đệ đơn ra tòa xin ly hôn. Nhưng sau đó 7 năm, họ tái hợp và tiếp tục kết hôn, rồi lại tiếp tục chia tay với cùng lý do "giữa hai người có những khác biệt không thể dung hòa".

doi song tinh ai cua Pamela Anderson anh 9

Từ năm 2018 - 2019, Anderson say đắm hạnh phúc bên chân sút người Pháp kém bà 19 tuổi, Adil Rami. Ngôi sao Baywatch tới cổ vũ bạn trai ở World Cup vừa rồi, cả hai cũng được nhìn thấy vui vẻ bên nhau nơi công cộng. Có thông tin khẳng định họ chuẩn bị cưới nhưng chuyện này đã không xảy ra. Đến tháng 6 năm ngoái, "bom sex" bất ngờ tuyên bố chia tay, tố tình trẻ là người sống hai mặt, dối trá và đào hoa.

doi song tinh ai cua Pamela Anderson anh 10

Mới đây, diễn viên tóc vàng tuyên bố ly hôn chồng là Jon Peters chỉ sau 12 ngày kết hôn. Nguyên nhân được cho là cả hai đến với nhau quá nhanh, có những quyết định vội vã nên cần thời gian suy nghĩ lại. "Cuộc sống là hành trình và tình yêu chỉ là quá trình. Với suy nghĩ này, chúng tôi quyết định hủy bỏ việc hợp pháp hóa hôn nhân và đặt niềm tin vào hành động của mình. Cảm ơn các bạn đã tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi", ngôi sao 53 tuổi chia sẻ.

'Bom sex' Pamela Anderson ly hôn chồng sau 12 ngày làm lễ cưới

Pamela Anderson vừa tuyên bố ly hôn chồng là Jon Peters chỉ sau 12 ngày kết hôn. Nhà sản xuất "A Star Is Born" là cuộc hôn nhân lần thứ 5 của minh tinh 53 tuổi.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm