Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh sách bạn gái toàn mỹ nhân gợi cảm của chồng cũ Megan Fox

Trước khi ly hôn Megan Fox, Austin Green hẹn hò toàn mỹ nhân gợi cảm. Ba tuần sau trở về cuộc sống độc thân, sao phim "Beverly Hills, 90210" lộ ảnh qua lại với người đẹp tai tiếng.

Megan Fox anh 1

Brian Austin Green và Tori Spelling gặp gỡ và gắn bó với nhau từ năm 1990, sau khi đóng chung phim Beverly Hills, 90210. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai ngôi sao Mỹ chỉ kéo dài được một năm. Tại chương trình Watch What Happens Live With Andy Cohen, tài tử 47 tuổi thừa nhận từng hẹn hò bạn diễn. Song, vì công việc bận rộn, tính cách không hợp, cả hai không thể yêu nhau.

Megan Fox anh 4

Sau khi chia tay Tiffani Thiessen, tài tử sinh năm 1973 tiếp tục hẹn hò Vanessa Marcil - diễn viên khác trong series Beverly Hills, 90210. Trong thời gian chung sống từ 1999-2003, họ có một con trai tên Kassius Lijah Marcil-Green. Nhiều tờ báo khẳng định cả hai đã đính hôn. Song, diễn viên gợi cảm phủ nhận điều này trên tạp chí Stuff.

Chồng Megan Fox hẹn hò bạn gái mới sau 3 tuần ly hôn

Truyền thông Mỹ chụp được khoảnh khắc hạnh phúc của Brian Austin Green bên tình mới sau 3 tuần xác nhận chia tay Megan Fox.

Megan Fox dành cả thanh xuân cho chồng, 34 tuổi lộ ảnh ngoại tình

Tin đồn Megan Fox ly hôn, qua lại với rapper kém 4 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, cô dành cả thanh xuân để lo cho chồng và 4 đứa con.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm