Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Rick Moranis bị tấn công trên phố

Rick Moranis đau đầu, lưng và hông sau khi bị một người đàn ông tấn công trên đường về nhà.

Theo The Guardian, sự việc xảy ra vào hôm 2/10 tại đường Upper West Side (New York, Mỹ). Khi Rick Moranis đang đi bộ về nhà thì bất ngờ bị một thanh niên mặc áo in dòng chữ "I Love NY" xông vào đấm mạnh.

Từ camera an ninh có thể thấy diễn viên Ghostbusters nằm bất động sau vụ việc, trong khi gã kia vội vã bỏ đi. Cảnh sát New York đang nỗ lực truy lùng danh tính tên đã gây ra thương tích cho Moranis.

Rick Moranis bi danh tren pho anh 1

Kẻ đánh Rick Moranis là một người đàn ông da màu. Ảnh: The Sun.

"Rick nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Ông ấy bị đau ở đầu, lưng và hông. Nam diễn viên cũng tiến hành cho lời khai với phía cảnh sát. Hiện, Rick đã ổn và cảm thấy biết ơn khi được mọi người động viên", cảnh sát Kaz Daughtry cho biết.

Đoạn video lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự phẫn nộ khi ngôi sao 67 tuổi bị đánh. Trên Twitter, Chris Evans viết: "Máu của tôi đang sôi lên. Hãy nhanh chóng tìm người đàn ông này. Hắn ta không được chạm vào Rick Moranis".

Biên kịch kiêm đạo diễn Judd Apatow tweet: "Tin tức tồi tệ nhất tôi đọc được trong hai ngày qua. Có thể đó là lý do Rick ngại đến Mỹ trong nhiều thập kỷ. Tôi đoán anh ấy lường trước sự cố này. Thật lòng, chúng tôi thấy tiếc cho Rick".

Rick Moranis bi danh tren pho anh 2

Rick Moranis là diễn viên hài nổi tiếng người Canada. Ảnh: Variety.

Frederick Allan "Rick" Moranis sinh năm 1953, là diễn viên hài kiêm nhạc sĩ người Canada. Ông nổi tiếng ở thập niên 1980 - 1990 với lối diễn hài duyên dáng, sáng tạo. Các phim ăn khách của tài tử như Ghostbusters, Honey, I Shrunk the Kids, Parenthood, The Flintstones...

Một thời gian, Moranis mất hút khỏi showbiz để tập trung làm cha đơn thân sau cái chết của người vợ đầu tiên. Đến năm 2006, tài tử hoạt động trở lại và được đề cử giải Grammy hạng mục Album hài hay nhất cho The Agoraphobic Cowboy.

Gần đây, ông ký hợp đồng đóng phần tiếp theo của Honey, I Shrunk the Kids cùng Josh Gad. Moranis sẽ xuất hiện trong TVC quảng cáo cho một thương hiệu điện thoại với Ryan Reynolds.

Vụ ly hôn của Angelina Jolie - Brad Pitt có tình tiết mới

Angelina Jolie thất bại trong nỗ lực loại thẩm phán khỏi vụ tranh chấp ly hôn giữa cô và Brad Pitt.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm