Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh hài Bảo Chung rủ Minh Luân tổ chức sinh nhật chung

Tiệc sinh nhật của hai nam nghệ sĩ có nhiều tiếng cười với sự góp mặt của người thân và đồng nghiệp.

Thường đi lưu diễn chung với nhau, nên khi phát hiện ra hai anh em có ngày sinh cùng thời điểm đầu tháng 8, Bảo Chung và Minh Luân đã hẹn nhau tổ chức một buổi tiệc kết hợp đêm nhạc. Tối 9/8, hai nghệ sĩ đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật ở TP.HCM.
Minh Luân từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như Nhà có năm nàng tiên, Vũ điệu đường cong, Anh em nhà bác sĩ, Đối mặt, Chạy trốn tình yêu, Trò chơi định mệnh, Quý bà lắm chiêu... Các vai diễn trên màn ảnh của anh khá đa chiều, từ vai phản diện đến chính diện, mang màu sắc bi lẫn hài hước. 

Bén duyên làng showbiz ở lĩnh vực điện ảnh, nhưng vốn đam mê, yêu thích ca hát, diễn viên Nhà có năm nàng tiên chọn dòng nhạc quê hương để thể hiện. Anh thường góp mặt tại các chương trình giao lưu âm nhạc với những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ, nhạc trữ tình. 

Ba mẹ và người thân của Minh Luân từ miền Tây lên Sài Gòn dự sinh nhật anh. Minh Luân năm nay 29 tuổi.
Nổi tiếng cùng thời với nghệ sĩ hài Bảo Quốc, Bảo Chung là gương mặt được khán giả yêu mến nhờ diễn xuất đa dạng khi hoá thân được nhiều dạng nhân vật. Anh có thời gian dài sang Mỹ định cư và biểu diễn cho trung tâm Vân Sơn.
Vắng bóng trên sân khấu hài kịch trong nước đã lâu, nhưng khi chính thức trở lại từ tháng 1 năm nay, Bảo Chung rất đắt show và được yêu mến bởi phong cách không đụng hàng của mình.
Tiệc sinh nhật của hai nghệ sĩ còn có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp như diễn viên Mai Thu Huyền...
NSƯT  Kim Tử Long...
Ca sĩ Hàn Thái Tú...

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm