Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá về HTC One M9 trên báo nước ngoài

HTC cần tạo bước nhảy vọt, nhưng họ có thể không tìm thấy điều đó trên thiết bị Android cao cấp sắp lên kệ, đó là nhận định của một số trang báo công nghệ lớn về One M9.

HTC One M9 là sản phẩm cao cấp nhất từ hãng sản xuất Đài Loan trong năm nay. Model này sẽ lên kệ trong tháng 4. Từ đầu tuần, nhiều trang công nghệ quốc tế đã có bài đánh giá chi tiết về chiếc One M9. Phần lớn đều ca ngợi thiết kế của máy, nhưng chỉ coi đó là bản nâng cấp nhẹ của thế hệ trước.

Có nhiều điểm mới trên chiếc One M9. Máy thân thiện với tay người dùng hơn (One M8 dễ trơn trượt), camera mới, màn hình sáng hơn cùng hàng loạt tinh chỉnh khác. Dưới đây là những nhận định đáng chú ý của các trang báo công nghệ lớn về sản phẩm này.

The Verge so sánh One M8 và M9. Trải nghiệm họ tìm thấy không có nhiều điểm khác biệt.
The Verge so sánh One M8 và M9. Trải nghiệm họ tìm thấy không có nhiều điểm khác biệt. Ảnh: The Verge.

Tôi đã cố gắng loại bỏ cảm giác quen thuộc trước đây. Tôi đặt mình vào cương vị người dùng mới để thử nghiệm chiếc One M9 nhưng tôi không làm được. Nó tạo ra cảm giác quen thuộc.

Dan Seifert, The Verge.

HTC nói thiết kế của M9 là sự tổng hòa những gì tốt nhất của M7 và M8. Điều này có thể đúng. Tuy nhiên, nó mang đến một chiếc di động quen thuộc, dễ khiến bạn nhầm lẫn với model năm ngoái.

Jacob Siegal, BGR.

Trong hầu hết mọi khía cạnh, chúng ta đều thấy ADN của dòng One. HTC chỉ nhấn thêm một vài thay đổi, giúp tổng thể của máy trở nên ấn tượng hơn.

Chris Velazco, Engadget.

Đây là chiếc smartphone cho các cuộc trình diễn, một phụ kiện thời trang, một món đồ trang sức kích cỡ 5 inch. Nó là một chiếc smartphone đẹp. Tuy nhiên, nếu bỏ ngoài yếu tố thiết kế, người dùng không thấy được cái gì đó thật hấp dẫn hoặc thay đổi có ý nghĩa lớn.

Darren Orf, Gizmodo.

Báo nước ngoài không đánh giá cao camera trên One M8. Họ vẫn giữ nguyên quan điểm này trên One M9. Ảnh: Android Authority.
Báo nước ngoài không đánh giá cao camera trên One M8. Họ vẫn giữ nguyên quan điểm này trên One M9. Ảnh: Android Authority.

Bạn kỳ vọng việc nâng cấp camera độ phân giải cao hơn đồng nghĩa với trải nghiệm chụp hình tốt hơn. Chúng tôi rất buồn phải nói rằng điều này là không đúng. Nguyên nhân là do cách chiếc điện thoại xử lý hình ảnh vẫn giữ nguyên. Điều này không tốt chút nào.

Joshua Vergara, Android Authority.

Tin vui là HTC One M9 chụp rất nhanh, cho phép chụp những cảnh chuyển động nhanh, không bỏ lỡ khoảnh khắc. Giá như chất lượng hình ảnh cũng tốt được như vậy.

Brandon Russell, TechnoBuffalo.

Giống như One M8, M9 là một trong những chiếc smartphone Android tốt nhất thị trường. Tuy nhiên, vẫn giống M8, nó không phải là chiếc smartphone hấp dẫn nhất.

Ben Woods, The Next Web.

‘HTC muốn tạo một chiếc Range Rover trong giới mobile’

3 năm liên tiếp không thay đổi dòng One, HTC muốn áp dụng ngôn ngữ thiết kế "không tuổi", vốn thịnh hành trên một số dòng xe hơi hạng sang như Range Rover hay Porsche.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm