Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá Samsung Galaxy E5: Giá rẻ, màn hình đẹp

Galaxy E5 mới có mặt trên thị trường với giá 5,5 triệu đồng, máy trang bị màn hình Super AMOLED rộng 5 inch, hiển thị màu sắc đẹp.

Cùng với E7, E5 là smartphone mới từ Samsung, những sản phẩm đầu tiên trong dòng E với kiểu dáng nguyên khối, vỏ nhựa và có mức giá tốt.

Galaxy E5 có thiết kế liền mạch, ít chi tiết, khác với các dòng Galaxy truyền thống. 

Galaxy E5 không có màn hình lớn như E7, nhưng máy vẫn sở hữu các trang bị tương đương. Cảm nhận đầu tiên khi cầm máy là nó không quá lớn, kích thước gọn so với màn hình 5 inch trên sản phẩm này.

Samsung cũng làm mới thiết kế khi tinh giản các chi tiết, đường cắt. Điều này làm cho Galaxy E5 trông liền mạch hơn khi nhìn ở phần trước, các cạnh bên.

Màn hình của máy xứng đáng cho điểm cộng. Samsung đã trang bị công nghệ Super AMOLED, độ phân giải HD cho chi tiết khá, nhưng màu sắc trên máy khá rực rỡ, hơi nghiêng tông xanh nhưng không đậm như thế hệ Super AMOLED trước đây.

Mẫu smartphone này có màn hình tốt. 

Máy cầm khá ôm tay với mặt lưng hơi cong. Bốn cạnh được mạ kim loại, trên đó, các nút bấm, khe cắm thẻ nhớ, SIM được đặt khá tinh tế. Máy có vỏ nhựa nguyên khối, ngoài ra, phần camera lồi và đèn LED, loa ngoài bố trí đối xứng mặt sau chưa đẹp.

Dưới đây là video đánh giá Samsung Galaxy E5 sau 3 ngày trải nghiệm. Những chi tiết này cho thấy phần nào cái nhìn của smartphone giá thấp trong dòng E mới từ Samsung.

Galaxy E5 chạy trên chip xử lý 4 nhân, tốc độ 1,2 GHz. Bộ nhớ RAM của máy là 1,5 GB. Các thử nghiệm cho thấy, model này chạy tương đối mượt, một số game nặng có thể tải được, dù một số tình huống cho thấy, máy chậm hơn E7.

Camera trên máy nằm trong mức tốt ở phân khúc tầm trung. Điểm được đánh giá cao là máy ảnh selfie trước 5 megapixel với nhiều chế độ tuỳ chỉnh, cho phép các bức chân dung thú vị. Trong khi đó, camera sau 8 megapixel cho ảnh khá.

Đây là lựa chọn tốt, nằm giữa Galaxy Grand Prime và E7.

Đây không phải là một chiếc smartphone hoàn hảo trong nhóm này, nhưng là lựa chọn tốt với người dùng mới. Sau Galaxy Grand Prime "làm mưa, làm gió" trong nhóm 5 triệu, E7 có tín hiệu tốt với nhóm 7 triệu, thì E5 nằm giữa và được chờ đợi sẽ làm mới phân khúc này từ Samsung.

Đánh giá của Zing.vn: 7/10

Đánh giá Galaxy E7: Di động tầm trung ăn khách của Samsung

Galaxy E7 cho các trải nghiệm ổn cùng với mức giá ấn tượng. Model này là sản phẩm hot nhất từ Samsung trong khoảng đầu 2015.

Lê Phát - Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm