Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá nhanh LG G4 Stylus: Màn hình lớn, bút cảm ứng mượt

Chiếc smartphone màn hình lớn có bút cảm ứng của LG được cải tiến để cho trải nghiệm viết tay mượt hơn.

Sau khi bán LG G4 cao cấp tại Việt Nam, LG cho lên kệ phiên bản rút gọn G4 Stylus, kèm thêm bút cảm ứng. Đây là lựa chọn ở mức giá vừa phải cho những ai thích trải nghiệm ghi chú bằng chữ viết tay trên smartphone.

Về tổng thể, G4 Stylus khá giống với đàn anh G4, nhưng thân máy làm bằng chất liệu nhựa. So với G3 Stylus, máy nâng kích thước màn hình lên 5,7 inch. Tuy lớn, nhưng model này vẫn khá nhẹ và không cấn tay khi cầm.

LG G4 Stylus là lựa chọn giá mềm cho những người dùng muốn trải nghiệm viết tay trên di động. 

Với giá 5,9 triệu đồng, LG đã trang bị cho G4 Stylus một cấu hình tầm trung với chip xử lý Snapdragon 410 4 nhân 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Điểm cộng trên model này là thỏi pin lên đến 3.000 mAh, cho thời gian sử dụng gần một ngày với cường độ sử dụng thông thường. G4 Stylus hoạt động trên Android 5.0 Lolipop, với giao diện tùy biến được thừa hưởng từ G4. 

So với mẫu LG G4 cao cấp, camera chính trên G4 Stylus được rút gọn xuống 8 MP, nhưng vẫn có đèn laser trợ nét và flash LED. Máy ảnh trước có độ phân giải 5 MP, hỗ trợ chụp selfie bằng cử chỉ. Thử nghiệm cho thấy model này có ảnh chụp ngoài trời khá tốt và ảnh ở điều kiện thiếu sáng ở mức chấp nhận được. 

Một số ảnh chụp từ camera của LG G4 Stylus. 

So với model tiền nhiệm G3 Stylus, bút cảm ứng trên G4 Stylus đã cho trải nghiệm mượt mà hơn. Người dùng có thể điều chỉnh độ lớn của nét bút, màu sắc, độ đậm nhạt,... cho phù hợp với thói quen. Máy cũng được cài sẵn một ứng dụng để người dùng có thể trổ tài hội hoạ và chia sẻ với bạn bè. 

Tuy có nhiều ưu điểm, nhưng G4 Stylus vẫn còn một vài hạn chế. Kích thước được nâng lên lên đến 5,7 inch nhưng độ phân giải chỉ ở mức HD 720 x 1.280 pixel khiến màn hình máy hơi rỗ nhẹ. Lưng nhựa không bám vân tay nhưng khá dễ trầy. Người dùng có thể cần đến ốp lưng để bảo vệ nếu không muốn máy có những vết xước dăm. Thiết kế dễ dùng, nhưng cũ và không đẹp.

Dưới đây là video đánh giá thiết kế, hiệu năng và bút cảm ứng của LG G4 Stylus. 

Trải nghiệm LG G4 Stylus: màn hình tốt, bút cảm ứng mượt Mẫu smartphone màn hình lớn tầm trung của LG được cải tiến bút cảm ứng để mang lại trải nghiệm viết tay tốt hơn.

 

 

Duy Tín

Video: Khương Nha - Lê Phát

Bạn có thể quan tâm