Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá Galaxy A7 - smartphone mỏng nhất của Samsung

Galaxy A7 có giá 9,9 triệu đồng. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối vỏ kim loại, màn hình rộng và cho phép cầm tốt trên tay.

Samsung đang định vị lại các dòng Galaxy, trong đó, A là các sản phẩm thời trang, nằm trong nhóm trung. A7 vừa có mặt tại Việt Nam là model mỏng nhất của hãng từ trước tới nay với 6,3 mm.

Zing.vn đã sử dụng model này trong một tuần, video dưới đây cho thấy cái nhìn tổng quan về sản phẩm này.

Những điểm đáng chú ý trên Galaxy A7 là thiết kế, màn hình và khả năng chụp selfie ấn tượng. Ngoài kiểu dáng siêu mỏng, model này còn sở hữu bộ khung kim loại, nguyên khối. Các đường nét trên máy trông sexy hơn thế hệ Galaxy trước đây.

Galaxy A7 có màn hình rộng 5,5 inch, công nghệ Super AMOLED nhìn ngoài trời tốt. Ảnh: Nhật Nguyên.

Điểm nhiều người chê model này là camera lồi. Tuy nhiên, đây là thiết kế xuất hiện trên hầu hết các thiết bị của họ. Công nghệ camera với cảm biến nhiều lớp, khá dày để ưu tiên cho chất lượng ảnh khiến smartphone hiện đại chưa thể mỏng so với bo mạch, pin.

Màn hình của máy rộng 5,5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD. Điểm đáng chú ý là công nghệ Super AMOLED. Máy cho khả năng hiển thị ngoài trời tốt. Samsung cũng làm cho màn hình này không còn xanh so với AMOLED cũ.

Máy có kiểu dáng kim loại nguyên khối. Ảnh: Nhật Nguyên.

Trong khi đó, camera 13 megapixel cho các bức ảnh khá. Riêng máy ảnh 5 "chấm" mặt trước cho phép tùy chỉnh góc rộng, nhiều chế độ chụp selfie.

Ở mức giá 9,9 triệu, Galaxy A7 là một lựa chọn thú vị. Nếu so về cấu hình, model này thua kém các sản phẩm cùng phân khúc. Tuy nhiên, máy lại có nhiều ưu điểm về thiết kế với ngoại hình sáng sủa.

Đánh giá của Zing.vn: 8/10

Khương Nha - Lê Phát

Bạn có thể quan tâm