Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh ca Psy - Gangnam Style ‘xuất hiện’ tại Hàng Mã

Trên phố Hàng Mã (Hà Nội) xuất hiện một số loại đồ chơi mang diện mạo của danh ca Hàn quốc Psy.

Hơn một tháng nữa mới đến trung thu, nhưng thời điểm này, các tuyến phố Hàng Mã, Lương Văn Can (Hà Nội) đã tràn ngập các mặt hàng đồ chơi đêm rằm đầy màu sắc.
Mặt nạ Psy xuất xứ Trung Quốc bên cạnh chiếc mặt nạ truyền thống.

Làn sóng Gangnam Style của danh ca Psy đã lan tỏa khắp thế giới, không chỉ người lớn mà các em nhỏ cũng vô cùng yêu thích và hứng thú với điệu nhảy này. Các nhà sản xuất Trung Quốc không bỏ lỡ thời cơ tung ra một số mặt hàng mang hình thù của Psy cho mùa trung thu năm nay.

Những chiếc mặt nạ Psy hầu như đã có mặt tại các cửa hàng trên phố Hàng Mã và vô cùng nổi bật giữa hàng loạt loại mặt nạ quen thuộc như mặt nạ Tôn Ngộ Không, Chư Bát Giới, mặt nạ hình con vật,…

Ngoài mặt nạ, còn có bóng bay hay đồ chơi bằng bông hình Psy.

Một chủ cửa hàng ở Hàng Mã cho biết, loại mặt nạ Psy mới nhập nhưng bán rất chạy. Không chỉ bán lẻ, cửa hàng chị còn bán buôn cho tiểu thương từ các tỉnh lân cận như Vĩnh Yên, Phú Thọ đến lấy. Có người nhập tới hàng trăm chiếc mặt nạ loại này.

Mặt nạ Psy thu hút các em nhỏ không chỉ vì mang diện mạo của danh ca Gangnam style mà còn bởi mặt nạ có gắn đèn và có nhạc.

Bên cạnh những chiếc mặt nạ còn có bóng bay hay đồ chơi bằng bông hình Psy. Những anh chàng Psy bằng bông không chỉ rất bắt mắt trong bộ vest màu xanh và đeo kính đen mà còn có thể “nhảy ngựa” lắc lư trên nền nhạc của ca khúc Gangnam style nổi tiếng.

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm