Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh cá làm quà Tết, hai vợ chồng chết thảm

Thấy người vợ ngã xuống hồ Huê (Hoàng Mai, Hà Nội), anh Lượng vội vàng cứu. Tuy nhiên, cả hai đã tử vong.

Sự việc xảy ra khoảng 20h ngày 23/1 tại hồ sông Huê, thuộc phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Thời điểm này, anh Lượng chèo thuyền cùng vợ là chị Lý ra hồ đánh cá để về làm chả, chuẩn bị ăn Tết nguyên đán. Khi đang giăng lưới, chị Lý không may ngã xuống nước.

"Thấy vợ bị ngã, anh Lượng nhảy xuống cứu nhưng không được và cả hai đã tử vong. Sau khi biết sự việc, người dân xung quanh đã báo ông Trần Văn Huân (chủ hồ), và chính quyền địa phương để tìm cách vớt thi thể người xấu số”, người dân sống trong khu vực cho biết.

Nơi xảy ra vụ việc khiến hai vợ chồng bị đuối nước.

Hai vợ chồng anh Lượng (40 tuổi), chị Lý (32 tuổi) đều ở Sầm Sơn, Thanh Hóa, lên Hà Nội làm thuê cho chủ hồ Trần Văn Huân đã 4 năm. Họ đã có hai con, cháu lớn 12 tuổi, còn cháu nhỏ 7 tuổi sống ở quê cùng ông bà. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, họ nói với chủ hồ xin đánh cá ở ao làm chả, sau đó mang về quê đón Tết Nguyên đán.

Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Cơ quan chức năng tiến hành đưa về địa phương mai táng.

Ông Nguyễn Viết Ân - Phó chủ tịch UBND phường Lĩnh Nam cho hay: “Sáng ngày 24/1, khi nghe tin, chính quyền địa phương đã ra phối hợp với người dân tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. Đến 9h sáng, thi thể người chồng được phát hiện, trên đầu vẫn còn đeo chiếc đèn soi. 15h chiều, thi thể người vợ được người dân tìm thấy ở phía cuối hồ".

Lê Tú - Nguyễn Hoàn

Bạn có thể quan tâm