Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại Nepal 2-0, Olympic Việt Nam vào vòng knock-out ASIAD

Ở lượt trận thứ hai bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra lúc 19h, Olympic Việt Nam vượt qua Nepal 2-0 nhờ pha lập công của Anh Đức và Phan Văn Đức.

Tình huống ghi bàn của Phan Văn Đức nâng tỷ số 2-0 Sau đường chuyền của tiền đạo Anh Đức, Phan Văn Đức dứt điểm chính xác nâng tỷ số 2-0 cho Olympic Việt Nam.

Không có bộ ba Xuân Trường, Văn Quyết và Công Phượng ở đội hình xuất phát, nhưng Olympic Việt Nam vẫn chiếm thế chủ động và tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm.

Trong suốt hiệp 1, Nepal gần như không thể đưa bóng tiếp cận khu vực 16,5 m của Olympic Việt Nam. Ngược lại, tuyến giữa của Olympic Việt Nam tỏ ra vượt trội so với đối thủ về khả năng kiểm soát thế trận.

Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 1
Tiền đạo Anh Đức ghi bàn và kiến tạo trong trận gặp Nepal. Ảnh: Việt Hùng.

Với sự cơ động của Quang Hải và Văn Đức ở 2 bên cánh, các học trò của HLV Park Hang-seo có nhiều phương án uy hiếp khung thành Nepal. Tuy nhiên, ở những tình huống dứt điểm cuối, Anh Đức và các đồng đội tỏ ra thiếu may mắn để mở tỷ số.

Đội bóng áo trắng tổ chức tấn công từ trung lộ, 2 bênh cánh với những đường phối hợp đập nhả phạm vi nhỏ cũng như bóng dài đan xen dần khiến đối thủ rối bời trong việc tổ chức phòng ngự.

Với việc kiểm soát bóng vượt trội, điều gì đến cũng phải đến khi Phan Văn Đức tạt bóng từ cánh trái để Anh Đức phía trong bật cao đánh đầu, mở tỷ trận đấu ở phút 31.

Anh Đức nằm sân ngay sau khi ghi bàn đẹp mắt Lập công giúp Olympic Việt Nam dẫn 1-0, Anh Đức ăn mừng cùng với đồng đội. Tuy nhiên, anh phải nằm sân vì bị đau sau nỗ lực bật lên đánh đầu ghi bàn.

Sau bàn thắng khai thông bế tắc, Olympic Việt Nam cho thấy dấu hiệu không muốn dừng lại. Các học trò của HLV Park Hang-seo liên tục tổ chức các pha tấn công từ nhiều hướng. Cho tới khi trọng tài người Trung Quốc Zhang Lei nổi còi kết thúc hiệp 1, đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Tới phút 55, HLV Park Hang-seo quyết định đưa Văn Quyết vào thay Xuân Mạnh. Điều này đồng nghĩa có những xáo trộn nhất định trong đội hình Olympic Việt Nam.

Việc tung đội trưởng Văn Quyết vào sân cho thấy hiệu quả nhất định. Phút 54, đội trưởng của Olympic Việt Nam di chuyển khéo léo để thu hút sự chú ý của hàng thủ đối phương, tạo điều kiện cho Phan Văn Đức nhận đường chuyền của Anh Đức, từ tuyến sau thoải mái dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng áo trắng.

Tới phút 74, HLV Park Hang-seo tiếp tục có những toán tính khi tung Công Phượng vào sân thay Đức Huy. Đáng tiếc là tiền đạo người Nghệ An không thể ghi bàn dù có cơ hội chỉ 2 phút sau khi có mặt trên sân.

Kết thúc 90 phút, Olympic Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Nepal. Với kết quả này, chắc chắn một tấm vé đi tiếp đã thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sau đây 3 ngày, trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ quyết định vị trí đầu bảng D. Hiện cả 2 đội cùng có 6 điểm, 5 bàn thắng và chưa để lọt lưới lần nào.

Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 2
Vị trí của 4 đội bóng ở bảng D sau lượt trận thứ hai. Ảnh: Minh Phúc.
Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 3
Đội hình Olympic Việt Nam ra sân trong trận gặp Olympic Nepal. Ảnh: Minh Phúc.
  • Cựu tiền vệ Hồng Sơn: 'Đội Olympic VN đang dự ASIAD hơn hẳn đàn anh'

    Trong cuộc trao đổi cùng Zing.vn chiều 15/8, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đánh giá rất cao lứa cầu thủ đang tham dự ASIAD 18 tại Indonesia và cho rằng đó sẽ là những cái tên đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới trong tương lai.

    Dành nhiều lời khen ngợi cho lứa cầu thủ đàn em, khi được hỏi về dự đoán tương lai, Hồng Sơn không ngần ngại nhắc về giấc mơ World Cup: "Lứa cầu thủ này chất lượng hơn đàn anh và sẽ nâng tầm bóng đá Việt Nam. Tôi kỳ vọng trong tương lai không xa ĐT Việt Nam sẽ góp mặt tại World Cup", anh nói.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 4
  • HLV Phan Thanh Hùng: 'Nepal không có cửa so với Olympic Việt Nam'

    Trước lượt trận thứ 2 bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, HLV Phan Thanh Hùng nhận định Olympic Nepal không phải là đối thủ xứng tầm với Olympic Việt Nam.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 5

    Ngay sau trận ra quân của Olympic Việt Nam với chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan, HLV Phan Thanh Hùng bảy tỏ lòng tin vào đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Ông tin Văn Quyết và các đồng đội sẽ tiến sâu ở Á vận hội lần này nếu vẫn thể hiện bộ mặt như hiện nay.

    "Chúng ta đang có đội bóng tương đối tốt so với tầm châu lục. Tôi không ngạc nhiên với chiến thắng 3-0 vừa rồi", ông Hùng chia sẻ cùng Zing.vn.

  • Thống kê tệ hại của Olympic Nepal trước trận gặp Việt Nam

    Tuyển Olympic Nepal chưa từng giành được trận thắng nào trong 5 kỳ ASIAD gần đây họ tham dự. Đáng nói, họ chỉ ghi được một bàn và điều đó diễn ra từ năm 1982, trận Nepal thua Kuwait 1-3. Từ đó đến nay, đại diện Nam Á để thủng lưới đến 65 bàn, chẳng khác nào "rổ đựng bóng".

    Ở trận ra quân gặp Olympic Nhật Bản tại ASIAD 2018, Nepal chỉ để thua 0-1, tuy nhiên đó là do đối thủ phung phí quá nhiều cơ hội. Chia sẻ với Zing.vn, chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby khẳng định tuyển Olympic Nepal hoàn toàn không có cửa so với tuyển Olympic Việt Nam.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 6
  • Dựa vào phong độ và tình hình thể lực của các cầu thủ, Zing.vn dự đoán đội hình Olympic Việt Nam trong trận gặp Nepal ở lượt thứ hai tại bảng D ASIAD diễn ra lúc 19h hôm nay 16/8.

    Olympic Việt Nam sử dụng đội hình nào cho trận gặp Nepal? Dựa vào phong độ và tình hình thể lực của các cầu thủ, Zing.vn dự đoán đội hình Olympic Việt Nam trong trận gặp Nepal ở lượt thứ hai tại bảng D ASIAD diễn ra lúc 19h hôm nay 16/8.
  • Olympic Việt Nam mất 5 ngày mới chọn được sân tập ở ASIAD 18

    Thầy trò Park Hang-seo tỏ ra ưng ý với sân tập tự chọn, và VFF đang làm việc với ban tổ chức ASIAD 18 để báo chí vào tác nghiệp.

    Thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội Olympic Việt Nam quyết định chọn sân Brazilian Soccer School làm sân tập từ nay cho đến khi còn ở Cikarang, Indonesia. Đội sẽ không tập trên sân do ban tổ chức bố trí.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 7

    Olympic Việt Nam đã mất 5 ngày chỉ để tìm được một sân tập hội đủ nhiều yếu tố như gần khách sạn, mặt sân đạt yêu cầu thay vì phải di chuyển xa, hao tổn thể lực và mất nhiều thời gian.

    Dẫu vậy, chuyện báo chí không được tác nghiệp ở sân tập mà đội lựa chọn vẫn còn có hiệu lực. Cán bộ truyền thông của đội cho biết Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đang tác động PSSI để tạo điều kiện cho báo chí.

  • Olympic Việt Nam đến sân Wibawa Mukti, gặp Olympic Nepal ở lượt trận thứ hai tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD. Đây là trận đấu rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp, nên thầy trò HLV Park Hang-seo tỏ ra thận trọng. Video: Quang Thịnh.

  • HLV Park Hang-seo mong đối thủ Nepal giữ lời với Olympic Việt Nam

    “Tôi cũng mong đội Nepal sẽ chơi tấn công tích cực, và chúng ta cũng vậy, nhưng còn phải xem là ông ấy nói thực hay là tung hỏa mù với chúng ta”, HLV Park Hang-seo cho biết.

    Theo đánh giá của HLV Park Hang-seo, cầu thủ Nepal không có thể hình tốt nhưng thể lực, tốc độ và tinh thần rất tốt. Ông cũng đánh giá cao thủ môn và tiền vệ phòng ngự số 32 chơi ổn định, cộng với sự hỗ trợ của nhóm cầu thủ trên 23 tuổi của Olympic Nepal.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 9
  • Danh sách thi đấu của Olympic Việt Nam ở trận gặp Nepal

    11 cầu thủ đá chính của Olympic Việt Nam gồm Tiến Dũng (thủ môn), Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Đức, Anh Đức.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 10
  • Đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam

    So với đội hình ở trận ra quân thắng Olympic Pakistan 3-0, huấn luyện viên Park Hang-seo có 4 sự thay đổi cầu thủ trong trận gặp Olympic Nepal. Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Đức Huy, Phan Văn Đức lần lượt thay thế Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Quyết, Công Phượng.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 11
  • Sắp xếp công việc ở Việt Nam, nhiều người thân của tuyển thủ Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn có mặt tại Jakarta nhiều ngày để "tiếp lửa" cho các cầu thủ tại ASIAD 2018.

    Người thân Xuân Trường có mặt ở Indonesia tiếp lửa Olympic Việt Nam Sắp xếp công việc ở Việt Nam, nhiều người thân của tuyển thủ Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn có mặt tại Jakarta nhiều ngày để "tiếp lửa" cho các cầu thủ tại ASIAD 2018.
  • HLV Olympic Nepal muốn ghi bàn vào lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng

    “Tôi hiểu rõ Olympic Nhật Bản là ai nên chủ trương chơi phòng ngự . Tôi chưa xem Olympic Việt Nam thi đấu lần nào nhưng chắc chắn ở trận đấu tới, chúng tôi phải ghi bàn vào lưới của họ”, ông Kozi chia sẻ quyết tâm.

    Olympic Nepal đã thua Olympic Nhật Bản 0-1. Kết quả có thể nói là chấp nhận được bởi khi bị dẫn bàn trước, cầu thủ Nepal vẫn không muốn dâng lên quá cao, hòng tránh bị thủng lưới thêm nhiều lần.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 12
  • BLV Quang Huy: 'Công Phượng sẽ ổn sau hai quả 11 m hỏng'

    BLV Quang Huy kỳ vọng Công Phượng sẽ đứng dậy mạnh mẽ: “Công Phượng là người được nhắc đến nhiều nhất ở trận này. Cậu ấy sút hỏng hai quả 11 m liên tiếp và cuối cùng tự mình sửa sai bằng bàn thắng ấn định tỷ số. Rất may cho cá nhân Công Phượng khi hai cú sút hỏng diễn ra ở thời điểm tỷ số đã an bài. Những trận tới, Công Phượng cần làm tốt hơn”.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 13
  • Phóng viên Zing.vn cho biết trước trận đấu khoảng 1 tiếng, rất đông cổ động viên tìm đến cửa hàng tiện lợi mua mì tôm pha sẵn để lót dạ. Nghệ sĩ Hiếu Hiền cho biết: "Vì trận đấu kết thúc trễ, nên tôi và anh em tranh thủ lót dạ để có sức cổ vũ Olympic Việt Nam. Hàng chục hộp mì được bán sạch gọn trong ít phút". Ảnh: Trương Khởi.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 14
  • Khá đông CĐV có mặt tại sân vận động Mukti cổ vũ cho Olympic Việt Nam. Họ tranh thủ lót dạ vì trận đấu diễn ra buổi tối. Trên khán đài, lá cờ Tổ quốc rất lớn xuất hiện.

    Không khí sôi nổi của CĐV trước trận Olympic Việt Nam gặp Nepal Khá đông CĐV có mặt tại sân vận động Mukti cổ vũ cho Olympic Việt Nam. Họ tranh thủ lót dạ vì trận đấu diễn ra buổi tối. Trên khán đài, lá cờ Tổ quốc rất lớn xuất hiện.
  • Văn Quyết giải thích lý do nhường 2 quả penalty cho Công Phượng

    Với tư cách đội trưởng, Văn Quyết ủng hộ Công Phượng thực hiện 2 quả phạt 11 m trong trận gặp Pakistan. Anh cũng lên tiếng bảo vệ đàn em sau những tình huống bóng thất bại.

    Quyết khẳng định: “Tôi luôn đặt tập thể lên đầu. Đội bóng ai cũng muốn ghi bàn, nhưng chúng tôi luôn tạo điều kiện trên hết cho những cầu thủ có khát khao. Hôm nay, Phượng có áp lực nhưng rất khát khao. Toàn đội ủng hộ cậu ấy. Dù có ghi bàn hay không, toàn đội vẫn luôn ủng hộ Công Phượng”.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 15
  • Trong lúc khởi động trước trận, Công Phượng bị đồng đội sút bóng trúng "chỗ hiểm". Tiền đạo khoác áo số 9 của Olympic Việt Nam ôm bụng. Video: Trương Khởi.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal bắt đầu

    1': Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo ra sân với trang phục áo trắng. Trung vệ Tiến Dũng mang băng thủ quân của Olympic Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 16
  • 3': Thủ môn Bùi Tiến Dũng không gặp nhiều khó khăn khi băng ra bắt bóng sau quả đá phạt chếch bên cánh phải của cầu thủ Olympic Nepal.

  • 5': Huấn luyện viên Park Hang-seo phản ứng rất gay gắt khi chứng kiến hậu vệ phải Xuân Mạnh bị cầu thủ Nepal phạm lỗi nguy hiểm.

  • 7': Thủ môn của Olympic Nepal có pha xử lý bóng không tốt, nhưng đáng tiếc là Anh Đức không tận dụng thành công để có pha dứt điểm về phía khung thành đối phương. Ảnh: Quang Thịnh.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 17
  • 12': Sau đường chọc khe của đồng đội, Anh Đức băng xuống rất nhanh, nhưng vẫn không kịp thực hiện pha dứt điểm trước sự truy cản của cầu thủ Olympic Nepal.

  • 17': Tiền vệ Quang Hải hoạt động tích cực từ đầu trận, nhưng vẫn chưa thể vượt qua hậu vệ Nepal. Olympic Việt Nam đang tạo ra thế trận khá tốt. Ảnh: Việt Hùng.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 18
  • 19': Sau quả treo bóng của Quang Hải từ cánh phải, tiền đạo Anh Đức đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Olympic Nepal. Ảnh: Quang Thịnh.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 19
  • 22': Tiền vệ Quang Hải có khoảng trống để tung ra cú dứt điểm bằng chân trái. Tuy nhiên, khoảng cách quá xa, nên cú sút của anh đưa bóng đi vọt xà khung thành Olympic Nepal. Kể từ đầu trận, Anh Đức là cầu thủ Olympic Việt Nam có pha dứt điểm đáng chú ý nhất về phía cầu môn đối phương. Ảnh: Việt Hùng.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 20
  • 27': Trọng tài người Trung Quốc phải tạm dừng trận đấu để các bác sĩ vào chăm sóc cho cầu thủ khoác áo số 10 bên phía Olympic Nepal.

  • Olympic Việt Nam mở tỷ số ở phút 31

    Sau quả treo bóng của Phan Văn Đức từ cánh trái, tiền đạo Anh Đức đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Olympic Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 21
  • Trong đội hình xuất phát trận gặp Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo xếp Công Phượng, Xuân Trường và Văn Quyết trên ghế dự bị. Xuân Mạnh, Đức Huy ra sân ngay từ đầu.

    Xuân Trường trầm ngâm trên ghế dự bị ở trận gặp Nepal Trong đội hình xuất phát trận gặp Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo xếp Công Phượng, Xuân Trường và Văn Quyết trên ghế dự bị. Xuân Mạnh, Đức Huy ra sân ngay từ đầu.
  • Niềm vui của tiền đạo lão tướng Anh Đức và các đồng đội sau khi có bàn thắng mở tỷ số vào lưới Olympic Nepal. Bàn thắng của tiền đạo khoác áo số 11 sẽ giúp Olympic Việt Nam giải tỏa áp lực, qua đó thi đấu hưng phấn hơn. Ảnh: Việt Hùng Quang Thịnh.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 22
    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 23
  • Lập công giúp Olympic Việt Nam dẫn 1-0, Anh Đức ăn mừng cùng với đồng đội. Tuy nhiên, anh phải nằm sân vì bị đau sau nỗ lực bật lên đánh đầu ghi bàn.

    Anh Đức nằm sân ngay sau khi ghi bàn đẹp mắt Lập công giúp Olympic Việt Nam dẫn 1-0, Anh Đức ăn mừng cùng với đồng đội. Tuy nhiên, anh phải nằm sân vì bị đau sau nỗ lực bật lên đánh đầu ghi bàn.
  • Kết thúc hiệp 1, Olympic Việt Nam dẫn Olympic Nepal 1-0

    Bàn thắng duy nhất trong hiệp đầu tiên được thực hiện bởi tiền đạo lão tướng Anh Đức sau quả treo bóng của Phan Văn Đức từ cánh trái.

  • Trong trận đấu giữa Việt Nam và Nepal, Hòa Minzy một lần nữa xuất hiện trên khán đài với sự cổ vũ cuồng nhiệt dành cho các cầu thủ trẻ.

    Hòa Minzy thổi kèn, hò hét cổ vũ Olympic Việt Nam Trong trận đấu giữa Việt Nam và Nepal, Hòa Minzy một lần nữa xuất hiện trên khán đài với sự cổ vũ cuồng nhiệt dành cho các cầu thủ trẻ.
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal bắt đầu

    46': Olympic Việt Nam bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn 1 bàn. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa thể đảm bảo cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có 3 điểm trước Olympic Nepal.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 24
  • 53': Olympic Nepal thi đấu rất khẩn trương với hy vọng có bàn gỡ. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cầu thủ khoác áo số 9 không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Tiến Dũng.

  • 55': Olympic Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Văn Quyết vào sân thay Xuân Mạnh. Băng đội trưởng của Olympic Việt Nam được trung vệ Tiến Dũng trao lại cho tiền đạo khoác áo số 10.

  • 58': Trong vòng 3 phút từ 55 đến phút 58, Phan Văn Đức có 2 cơ hội dứt điểm, nhưng đều sút bóng thiếu chính xác, bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho Olympic Việt Nam.

  • Olympic Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 64

    Sau đường chuyền thuận lợi của lão tướng Anh Đức, tiền đạo Phan Văn Đức dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Olympic Việt Nam. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có mặt trên khán đài ăn mừng bàn thắng của Văn Đức. Ảnh: Minh Chiến.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 25
  • 71': Sau khi khống chế đường chuyền vào từ cánh trái, Văn Thanh dứt điểm đưa bóng đi vọt xà khung thành Olympic Nepal.

  • Tiền đạo Phan Văn Đức có trận đấu đáng nhớ khi chuyền kiến tạo cho Anh Đức mở tỷ số ở hiệp 1, sau đó anh trực tiếp ghi bàn giúp Olympic Việt Nam gia tăng cách biệt lên 2-0. Ảnh: Việt Hùng.

    Olympic Viet Nam vs Olympic Nepal anh 26
  • 74': Olympic Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Công Phượng vào sân thế chỗ của Đức Huy. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Park Hang-seo trong hiệp 2.

  • 76': Hai phút sau khi vào sân, Công Phượng có cú dứt điểm đầu tiên, nhưng pha cứa lòng của anh lại đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn bên phía Olympic Nepal.

  • Sau đường chuyền của tiền đạo Anh Đức, Phan Văn Đức dứt điểm chính xác nâng tỷ số 2-0 cho Olympic Việt Nam.

    Tình huống ghi bàn của Phan Văn Đức nâng tỷ số 2-0 Sau đường chuyền của tiền đạo Anh Đức, Phan Văn Đức dứt điểm chính xác nâng tỷ số 2-0 cho Olympic Việt Nam.
  • 89': Olympic Việt Nam có pha tấn công bên cánh phải, nhưng Công Phượng chuyền không thành công cho Văn Thanh. Hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 2 phút.

  • Kết thúc trận đấu, Olympic Việt Nam thắng Olympic Nepal 2-0

    Hai tiền đạo Anh Đức và Phan Văn Đức lập công giúp Olympic Việt Nam giành trọn 3 điểm trong trận gặp Olympic Nepal sau chiến thắng 2-0.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm