Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại Liverpool, Atletico Madrid đăng quang Audi Cup 2017

Hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, đoàn quân của Diego Simeone đã xuất sắc hạ gục đối thủ đến từ Premier League sau loạt sút luân lưu cân não.

Highlights Liverpool 1-1 Atletico Madrid (4-5, Pen) Hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, Atletico xuất sắc hạ Liverpool sau loạt luân lưu để trở thành tân vương tại giải giao hữu Audi Cup 2017.
Atletico Madrid dang quang Audi Cup 2017 anh 1
Sau khi đè bẹp chủ nhà Bayern Munich 3-0 ngay tại Allianz Arena, HLV Jurgen Klopp lại bất ngờ sử dụng đội hình phụ gồm nhiều cầu thủ trẻ trong trận chung kết Audi Cup 2017.
Atletico Madrid dang quang Audi Cup 2017 anh 2
Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid của Diego Simeone cũng cho ra sân đội hình trẻ với cặp tiền đạo Angel Correa và Luciano Vietto.
Atletico Madrid dang quang Audi Cup 2017 anh 3
Atletico chủ động chơi chắc chắn và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 33 sau cú đánh đầu cận thành của tiền vệ sinh năm 1997 Keidi Bare. Thủ môn Danny Ward có pha cứu thua xuất thần sau pha dứt điểm của Angel Correa nhưng không thể làm gì hơn sau tình huống băng vào của cầu thủ số 27 của Atletico.
Atletico Madrid dang quang Audi Cup 2017 anh 4
Phút 81, Liverpool mới có cơ hội gỡ hòa trên chấm 11 sau khi tiền đạo vào sân thay người Divock Origi bị hậu vệ Atletico đốn ngã trong vùng cấm.
Atletico Madrid dang quang Audi Cup 2017 anh 5
Roberto Firmino tận dụng thành công để đem về bàn gỡ 1-1 cho "The Kop". Đây cũng là tỷ số cuối cùng sau 90 phút thi đấu trên sân Allianz Arena. 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu may rủi.
Atletico Madrid dang quang Audi Cup 2017 anh 6
Trong khi tất cả đồng đội thực hiện thành công, đội trưởng Jordan Henderson lại bị thủ môn Miguel Angel Moya khuất phục. Liverpool để thua Atletico 4-5 sau loạt đấu súng.
Atletico Madrid dang quang Audi Cup 2017 anh 7
Thầy trò Diego Simeone trở thành tân vương tại Audi Cup năm nay. Trước đó từng có một đại diện La Liga đăng quang giải giao hữu này, đó là Barcelona vào năm 2011.
Atletico Madrid dang quang Audi Cup 2017 anh 8
Đội hình ra sân của 2 đội.

Torres ghi bàn đẳng cấp đưa Atletico vào chung kết Audi Cup

Tiền đạo người Tây Ban Nha tỏa sáng với pha làm bàn đầy tinh tế giúp Atletico lội ngược dòng trước Napoli trong trận bán kết Audi Cup 2017.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm