Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dangda tịt ngòi trong trận ra mắt đội bóng mới

Tiền đạo Thái Lan Teerasil Dangda không thể ghi bàn trong trận đá tập đầu mùa của CLB Shimizu S-Pulse.

Tiền đạo 32 tuổi của tuyển Thái Lan có trận ra mắt Shimizu S-Pulse hôm 3/2 trong một trận đấu tập với đội bóng đang chơi tại J-League 2 là Matsumoto Yamaga. Trận đấu giữa hai CLB Nhật Bản diễn ra trong 4 hiệp, mỗi hiệp 45 phút.

Trong trận này, Dangda chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp đấu thứ ba khi đội nhà đang bị dẫn 2-4. Anh không thể tạo dấu ấn và phải rời sân nhường chỗ cho một đồng nghiệp CHDCND Triều Tiên ở hiệp đấu cuối cùng trước khi Shimizu kết thúc trận đấu với tỷ số hoà 6-6.

teerasil Dangda anh 1

Trận đấu tập giữa đội bóng mới của Teerasil Dangda và Matsumoto Yamaga. Ảnh: Siam Sports.

Trận đấu tập này giúp huấn luyện viên trưởng Peter Cklamovski có cái nhìn tổng quan về các tân binh trước sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo trang chủ Muangthong United, HLV Peter đánh giá rất cao Teerasil Dangda dù tiền đạo này đã ngoài 30 tuổi. Ông rất kỳ vọng vào kinh nghiệm thi đấu của tuyển thủ Thái Lan và hy vọng điều này sẽ giúp ích nhiều cho mục tiêu của đội bóng trong năm tới.

Dangda là trung phong cắm đẳng cấp nhất của bóng đá Thái Lan hiện nay. Trong quá khứ, Dangda từng có cơ hội chơi bóng trong màu áo Man City và Almeria (Tây Ban Nha). Năm 2020 là lần thứ hai tiền đạo tuyển Thái Lan sang Nhật Bản thi đấu.

Teerasil Dangda trở lại J.League chơi bóng

Tiền đạo huyền thoại của bóng đá Thái Lan sẽ chơi cho CLB Shimizu S-Pulse thuộc J.League 1.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm