Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Thu Thảo duyên dáng khi làm giám khảo

Đảm nhận vai trò chấm điểm cuộc thi Hoa khôi tại TP HCM, Hoa hậu Việt Nam 2012 thu hút với vẻ đẹp nền nã, thanh lịch.

Tối 18/4, hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện nền nã và duyên dáng trên "ghế nóng" cuộc thi Hoa khôi do một trường đại học tại TP. HCM tổ chức. Ngồi chung hàng ghế giám khảo cùng Hoa hậu Việt Nam 2012 có nhạc sĩ Sĩ Luân và biên tập viên thời trang Thanh Trúc.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và cựu người mẫu Thanh Trúc (ngoài cùng bên phải) diện trang phục thanh lịch, nổi bật trên hàng ghế giám khảo.
Ngoài những phần tranh tài của các nữ sinh viên, đêm chung kết còn mang đến không khí sôi động với phần trình diễn của ca sĩ Tóc Tiên. Nhiều khách mời bất ngờ trước lối ăn vận đơn giản của người đẹp vốn nổi tiếng sành điệu, phong cách. Song cô giải thích, vừa đáp chuyến bay trở về từ chuyến công tác nước ngoài, cô liền cấp tốc đến điểm diễn nên không kịp thay trang phục.
Nữ ca sĩ gợi cảm biểu diễn những ca khúc sở trường, từng giúp cô tạo dấu ấn tại cuộc thi The Remix như Ngày mai, Hoa cỏ mùa xuân...
Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng góp mặt ở sự kiện. Anh trình diễn những ca khúc quen thuộc như What make you beautiful, Gạt đi nước mắt... Dù sốt cao nhưng Noo Phước Thịnh vẫn nỗ lực mang đến những tiết mục hấp dẫn cho đêm chung kết.
Hoa hậu Thu Thảo diện trang phục của NTK Lê Thanh Hòa, xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu cùng Hoa khôi Hutech 2014.

An Trần - Min An

Bạn có thể quan tâm