Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dáng mũi của Tăng Duy Tân thay đổi sau thẩm mỹ tại TMV SaiGon Venus

Được biết đến qua nhiều ca khúc như “Tình đầu”, “Ngây thơ”, nhưng đến khi ra mắt “Bên trên tầng lầu”, ca sĩ, nhạc sĩ Tăng Duy Tân mới bước đầu thăng hoa trong sự nghiệp.

Theo chia sẻ của ca sĩ Tăng Duy Tân, từ bé anh đã tự ti với dáng mũi to bè, thiếu sống mũi. Việc thường xuyên bị bạn bè chọc ghẹo cũng khiến anh ngày càng thu mình lại và sợ nơi đông người. Sau này, khi có những thành công ban đầu trên con đường âm nhạc, Tăng Duy Tân nhận ra bản thân cần thay đổi, và nâng mũi là việc anh nghĩ đến đầu tiên.

SaiGon Venus anh 1

Tăng Duy Tân nghĩ đến việc nâng mũi khi đạt những thành công bước đầu trong công việc.

Được một số bạn bè trong giới từng là khách hàng của TMV SaiGon Venus giới thiệu, Tăng Duy Tân đã đến gặp ThS.BS Nguyễn Tiến Huy. Nhận tư vấn trực tiếp, tham quan cơ sở vật chất và trang thiết bị, Tăng Duy Tân bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp và mức độ đầu tư của bác sĩ Huy. SaiGon Venus là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên sở hữu máy chụp CT 3D giúp quan sát rõ và đánh giá được cấu trúc mũi bên trong, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu cho dáng mũi.

Gần đây, ThS.BS Nguyễn Tiến Huy đã cải tiến kỹ thuật, sáng tạo công nghệ nâng mũi cấu trúc. Theo đó, công nghệ này tác động vào cấu trúc nền sụn mũi để nâng cao, kéo dài đầu mũi tối đa theo độ da và mô dưới mà không làm bầm dập mô nhiều, kết hợp thêm công nghệ rút ngắn tối thiểu sưng viêm sinh lý sau phẫu thuật. Do đó, đa phần khách hàng nâng mũi tại Thẩm mỹ viện SaiGon Venus nhanh về dáng, nhiều trường hợp sau nâng không sưng bầm.

SaiGon Venus anh 2

Tăng Duy Tân chọn TMV SaiGon Venus để thực hiện nâng mũi.

Sau hơn 10 ngày cắt chỉ, dáng mũi mới đã giúp Tăng Duy Tân thay đổi ngoại hình ấn tượng. Fan bày tỏ sự bất ngờ khi Tăng Duy Tân đăng tải vlog hành trình từ lúc nhận tư vấn đến khi mũi hoàn toàn bình phục, vì không nghĩ việc nâng mũi lại nhẹ nhàng và hiệu quả đến vậy.

SaiGon Venus anh 3

Nhiều người hâm mộ bày tỏ bất ngờ với diện mạo mới của Tăng Duy Tân.

Yếu tố quan trọng nhất giúp ca nâng mũi của Tăng Duy Tân thành công đến từ công nghệ sử dụng máy chụp CT 3D giúp quan sát cấu trúc mũi từ bên trong, kiểm tra tình trạng cấu trúc mũi hiện tại để đưa ra giải pháp sửa chính xác.

Công nghệ này giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn trước khi quyết định phẫu thuật, cũng giúp các bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng mũi hiện tại qua kết quả chụp CT 3D, hiểu rõ hơn dáng mũi mong muốn của khách hàng. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyên môn một cách chi tiết, để ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi và thành công.

SaiGon Venus anh 4

Công nghệ sử dụng máy chụp CT 3D giúp quá trình phẫu thuật hiệu quả hơn.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người, TMV SaiGon Venus mang đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đáp ứng quy chuẩn của Sở Y tế. Theo đó, TMV được Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành cấp đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận của một phòng khám chuyên khoa PTTM.

Ngoài công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, không gian 5 sao được đầu tư, TMV còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã làm đẹp thành công cho nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Phòng khám chuyên khoa PTTM SaiGon Venus.

Website: https://thammysaigonvenus.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/DrHuy.TMVSaiGonVenus.

Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Hotline: 0941302233.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm