Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đằng Lệ Minh tha thứ cho Ngụy Tuấn Kiệt

Nữ diễn viên cho biết không trách Ngụy Tuấn Kiệt chuyện phản bội cô năm xưa. Đằng Lệ Minh mong anh sống lạc quan, sớm chiến thắng bệnh trầm cảm.

Ngày 20/9, HK01 đưa tin nữ diễn viên Đằng Lệ Minh tham gia sự kiện mừng Trung thu ở Hong Kong. Tại đây, cô cởi mở khi đề cập đến bạn trai cũ Ngụy Tuấn Kiệt. Người đẹp từng có mối tình 9 năm với tài tử TVB, song bị anh phụ bạc.

Đằng Lệ Minh cho biết đã quên chuyện năm xưa, không còn trách móc nam diễn viên Tuyết sơn phi hổ. "Tôi tha thứ cho anh Tuấn Kiệt từ lâu rồi. Tuổi trẻ ai cũng có sai lầm, quan trọng phải sống tốt cho hiện tại", cô nói.

Người đẹp Lực lượng phản ứng cho biết đã đọc báo, và đặc biệt quan tâm đến tình cảnh của cha con Ngụy Tuấn Kiệt. Cô hy vọng bạn trai cũ có thể vượt qua nghịch cảnh, chiến thắng bệnh trầm cảm để nuôi dạy con gái thành tài.

"Tôi khá lo khi hay tin Ngụy Tuấn Kiệt có suy nghĩ tiêu cực, thậm chí tự tử. Cuộc đời vốn không bằng phẳng, chỉ mong anh ấy sống tốt và mạnh khỏe, bé Jessica học giỏi và vâng lời cha”, Đằng Lệ Minh động viên cha con tài tử Cô tinh kiếm khách.

Đằng Lệ Minh và Ngụy Tuấn Kiệt bén duyên sau khi hợp tác trong series Lực lượng phản ứng 1998. Cặp sao từng được xem là đôi trai tài gái sắc, hạnh phúc bậc nhất showbiz Hong Kong. Năm 2017, họ chia tay. Nguyên nhân là Ngụy Tuấn Kiệt phải lòng Trương Lợi Hoa - sinh viên người Đại lục, 20 tuổi.

Hiện tại, Đằng Lệ Minh có cuộc sống viên mãn bên doanh nhân Chu Kiến Côn. Trong khi đó, cuộc hôn nhân tai tiếng với Trương Lợi Hoa khiến Ngụy Tuấn Kiệt sa sút. Năm 2020, anh ly hôn, trở thành bố đơn thân.

Trên On, Ngụy Tuấn Kiệt chia sẻ đã thất nghiệp 2 năm. Cha con anh hiện ở nhà thuê sau khi bán đi căn hộ rộng rãi để trang trải sinh hoạt phí vào năm ngoái. Áp lực khiến sao nam túng quẫn, bị trầm cảm nặng.

Ngụy Tuấn Kiệt bị trầm cảm

Nam diễn viên cho biết đang tiếp nhận điều trị. Anh khóc khi nói về những khó khăn trong việc nuôi con một mình.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm