Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi rủ vợ hot girl vào bệnh viện đón sinh nhật

Thủy Anh - bà xã của nam ca sĩ "Nơi đâu bán phép màu" - cho biết chưa bao giờ sinh nhật là ngày Đăng Khôi dành cho riêng bản thân mình mà luôn muốn chia sẻ với những hoàn cảnh không may mắn.

28/11 là sinh nhật của Đăng Khôi. Nhưng thay vì tụ tập cùng bạn bè hay gia đình, người thân, ngay từ sáng sớm, nam ca sĩ đã cùng vợ có mặt tại một bệnh viện ở Sài Gòn để thăm bé Đặng Duy Kha.

Cậu nhóc này nằm trong chương trình A star with Heart của Quỹ Hiểu về trái tim nên may mắn được hỗ trợ phẫu thuật tim miễn phí. Là ông bố của một cậu nhóc nhỏ hơn Duy Kha vài tuổi, Đăng Khôi đặc biệt quan tâm tới sức khỏe của từng em nhỏ. Anh vui vẻ chơi đùa, dỗ dành cậu nhóc đang phải điều trị tại bệnh viện.

Mừng tuổi mới bằng công việc từ thiện, ca sĩ Đăng Khôi đem chữ "Tâm" ấm áp của mình với cậu bé Duy Kha, gia đình bé, và tất cả những ai có trong phòng bệnh.

Gặp lại Duy Kha sau lần phẫu thuật, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh cảm thấy rất vui mừng khi bé phục hồi khá tốt. Tuy nhiên, em còn hơi nhút nhát nên nam ca sĩ đã phải tốn rất nhiều thời gian để dỗ dành Kha chơi cùng mình.
Đăng Khôi hy vọng rằng, với nỗ lực của mình cũng như nhiều nghệ sĩ khác trong việc kêu gọi sự thiện nguyện từ cộng đồng, trong tương lai sẽ có thêm nhiều em nhỏ bị bệnh tim gặp hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc có được những trái tim khỏe mạnh và cuộc sống ấm áp tình thương.
Những chia sẻ ngọt ngào của Thủy Anh - vợ Đăng Khôi - sau chuyến đi ý nghĩa đúng vào ngày sinh nhật nam ca sĩ.

G.A.

Bạn có thể quan tâm