Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi lần 2 làm bố vẫn hồi hộp

Nam ca sĩ tự tay cắt cuống rốn cho đứa con vừa chào đời vào khoảng 16h50 ngày 8/10.

Cách đây ít phút, Đăng Khôi chia sẻ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc được làm cha lần thứ hai: "Mừng con đến với thế giới nhiều màu sắc và gặp được bố mẹ, ông bà. Vợ giỏi quá, cám ơn vợ nhiều lắm".

Đăng Khôi chia sẻ niềm vui có thêm thành viên trong gia đình trên trang cá nhân.
Đăng Khôi chia sẻ niềm vui có thêm thành viên trong gia đình trên trang cá nhân.

Khi phóng viên liên lạc, nam ca sĩ Cô bé mùa đông cho biết, bà xã Thủy Anh có dấu hiệu chuyển dạ từ lúc 3h sáng 8/10. Dù đã cẩn thận chuẩn bị đồ dùng cần thiết nhưng Đăng Khôi không tránh khỏi bối rối: "Tôi chạy quanh nhà mà không phải biết phải làm gì khi vợ đã có dấu hiệu vỡ ối".

Sau đó, Đăng Khôi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tự mình lái xe đưa vợ tới bệnh viện ở Bình Dương. Anh là người kề vai sát cánh cùng Thủy Anh trong suốt quá trình sinh nở và tự tay cắt cuống rốn cho con.

Đăng Khôi chia sẻ dù sinh sớm hơn dự kiến vài ngày, nhưng cả hai mẹ con đều khỏe mạnh: "Em bé nặng 3.1kg và có má lúm đồng tiền rất dễ thương. Trộm vía, con mới chào đời nhưng có nhiều nét kháu khỉnh, đáng yêu hơn cả anh trai là bé Ken".

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, bé Ken được người thân đưa vào thăm mẹ và em. Cậu nhóc tỏ ra rất hào hứng và quấn quýt bên em trai.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh được thực hiện ngay trước khi chào đón thành viên mới. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh được thực hiện ngay trước khi chào đón thành viên mới. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Đăng Khôi - Thủy Anh được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Hai người làm đám cưới vào năm 2013 sau khi đã có con trai đầu lòng.

Nhiều năm nay, Thủy Anh kiêm vai trò quản lý của chồng, giúp Đăng Khôi sắp xếp lịch diễn, tổ chức các chương trình ca nhạc. Nam ca sĩ Hà thành chia sẻ, anh yên tâm khi có vợ làm hậu phương vững chắc. Trong suốt thời gian mang thai đứa con thứ 2, Thủy Anh vẫn nhiệt tình hỗ trợ chồng trong công việc tổ chức, sản xuất các chương trình ca nhạc lớn nhỏ.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm