Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi ăn mặc ton sur ton với 'xế sang'

Không chỉ khéo léo kết hợp áo đỏ cùng đồ đen, nam ca sĩ gốc Hà Nội còn lái chiếc xe hơi tông màu rực rỡ khiến nhiều người đùa: "Đăng Khôi háo hức đón Noel sớm hơn mọi nhà".

Đăng Khôi ăn mặc ton sur ton với 'xế sang'

Không chỉ khéo léo kết hợp áo đỏ cùng đồ đen, nam ca sĩ gốc Hà Nội còn lái chiếc xe hơi tông màu rực rỡ khiến nhiều người đùa: "Đăng Khôi háo hức đón Noel sớm hơn mọi nhà".

Sau một thời gian nghỉ ngơi để chữa bệnh liên quan đến thính lực và phát triển công ty âm nhạc Việt giải trí, từ tháng 10 năm nay, Đăng Khôi đã trở lại showbiz với những dự án dồn dập, 2 MV ra mắt trong tháng 11 và đặc biệt những show diễn tới tấp. Đăng Khôi cũng hào hứng cho biết với vai trò đại sứ của một thương hiệu viễn thông, anh đã có tour diễn đến 16 trường đại học trong cả nước.

Mới đây trong một sự kiện khi Đăng Khôi xuất hiện đã làm nóng sân khấu, các khán giả không những lên song ca mà còn chạy lên nhảy múa phụ hoạ cùng Đăng Khôi. Anh chàng cũng khiến khán giả thích thú khi xuất hiện với trang phục lãng tử, vẻ ngoài hào hoa và chiếc áo chemise đỏ cùng khăn quàng ton-sur-ton rất hợp với không khí Giáng sinh đang đến gần.

Đăng Khôi kết hợp với khán giả nữ qua ca khúc Cô bé mùa đông trong không khí Noel đang tràn về.
Đăng Khôi kết hợp với khán giả nam qua ca khúc Chỉ còn là giấc mơ.

Không chỉ các fan nữ, các khán giả nam cũng vô cùng yêu thích anh, vì họ đều thuộc nằm lòng các bản hit như: Thiên đường vắng em, Ngày nhớ đêm mong, Thương thương thương, Yêu yêu yêu... Kể cả ca khúc mới nhất Nơi đâu bán phép màu cũng được khán giả yêu cầu. Sau chương trình Đăng Khôi, cũng bị bắt ở lại một hồi lâu để chụp hình cùng khán giả hâm mộ.

Thêm một điều trùng hợp là sau khi hoàn thành đêm diễn trong hạnh phúc với tình cảm của khán giả dành cho anh, anh tự lái xe về nhà trong chiếc xế hộp sang trọng màu đỏ rất hợp với trang phục và không khí của Giáng sinh. Sắp tới Đăng Khôi cũng sẽ cho ra mắt thêm 1 món quà đặc biệt tặng khán giả nhân dịp Noel, hứa hẹn sẽ nhiều bất ngờ.

Đăng Khôi khéo léo khuấy động không khí và chiều lòng fan bằng việc lao xuống phía khán giả hoặc mời họ lên sân khấu cùng hát, cùng nhảy với mình.

Anh cũng không từ chối bất cứ lời đề nghị chụp hình chung nào.

Khán giả vô cùng bất ngờ khi phát hiện Đăng Khôi lái một chiếc xe hơi màu đỏ ton-sur-ton với trang phục và khăn quàng của anh đi diễn.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm