Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn xe sang của sao Việt đổ về show thời trang

Tăng Thanh Hà bước xuống từ chiếc Jaguar XJL sang trọng, Cao Thái Sơn cũng không kém cạnh với xế Audi mới tậu. Các người đẹp khác như Hà Kiều Anh, Giáng My đều đi xe bạc tỷ đến dự show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường tối 12/11.

Cao Thái Sơn xuất hiện trong đêm thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường với bộ vest đen lịch lãm và khá ton-sur-ton với chiếc Audi màu xanh đen mới sắm.
Tháp tùng Cao Thái Sơn tới sự kiện này là chị gái anh. Trước khi sắm chiếc Audi mới cách đây không lâu, nam ca sĩ từng gây xôn xao dư luận với việc được đại gia giấu tên tặng một chiếc Lexus bạc tỷ nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn đã thẳng thắn từ chối và tự móc hầu bao sắm Audi để sử dụng khi đi diễn quanh TP.HCM.
Người đẹp không tuổi Diễm My vốn là bạn thân của NTK Đỗ Mạnh Cường nên không thể vắng mặt trong sự kiện này. Chị diện váy do chính NTK này may tặng và đi một chiếc xế hộp màu đen khá đơn giản nhưng giá trị của nó cũng lên tới con số tỷ đồng.
Đoan Trang được chồng tháp tùng trên một chiếc xế hộp màu bạc.
Kathy Uyên xuất hiện từ một chiếc xe 7 chỗ màu đen rất hầm hố.
... Trong khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại ngồi ở ghế trước, bên cạnh tay lái của một chiếc xe 4 chỗ màu xanh bạc rất lịch lãm.
Người đẹp Thu Hằng đi chiếc Mercedes màu trắng quen thuộc của mình. Chiếc xe này có giá chừng 3 tỷ đồng.
Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Giáng My cũng xuất hiện vớ chiếc Audi.
Trong sự kiện này, Tăng Thanh Hà dùng lại xe cũ. Đó là chiếc Jaguar XJL mà cô không ít lần tự mình sử dụng khi đi cà phê với bạn bè hay gặp gỡ đối tác...
Theo giới thạo tin, chiếc xe này có giá lên tới 5 tỷ đồng.
Trong khi đó, Phillip Nguyễn - em chồng và cũng là người tháp tùng Tăng Thanh Hà trong sự kiện này - lại sử dụng chiếc Range Rover hầm hố. Chiếc xe này có giá khoảng 3 tỷ đồng và đã nhiều lần được vợ chồng Hà Tăng sử dụng.
Khi ra về, Tăng Thanh Hà lại ngồi chiếc Range Rover cùng em chồng.
Hồng Nhung và Hà Kiều Anh cùng đi dự tiệc trên chiếc xe màu đỏ cam. Chiếc xe này là tài sản của Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Diva hiện đang ngồi ghế nóng của chương trình The Voice thì sở hữu một chiếc Mercedes màu trắng đơn giản và nhẹ nhàng.
Thanh Lam cũng từ Hà Nội bay vào Sài Gòn tham gia đêm thời trang của Đỗ Mạnh Cường dù đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát. Chị xuất hiện từ một chiếc xế hộp 7 chỗ màu đen.

An Trần - G.A.

Bạn có thể quan tâm