Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn xe Rolls-Royce, Maybach xuất hiện trong lễ cưới Bảo Thy

Sáng 15/11, Bảo Thy tổ chức lễ ăn hỏi và nghi lễ kết hôn tại nhà thờ. Đoàn xe rước dâu của chú rể Phan Lĩnh gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Maybach...

Dàn xe sang trong lễ rước dâu của ca sĩ Bảo Thy Dàn xe sang được sử dụng trong lễ rước dâu của ca sĩ Bảo Thy vào sáng 15/11. Sau khi bước xuống xe chú rể nhanh chóng di chuyển vào nhà.
bao thy dam cuoi anh 1
Sáng 15/11, Bảo Thy và Phan Lĩnh tổ chức lễ ăn hỏi và rước dâu tại nhà riêng. Từ sáng sớm, đoàn xe của chú rể đã xuất hiện phía bên ngoài biệt thự của gia đình Bảo Thy ở quận 7 (TP.HCM). Sự xuất hiện của dàn xe sang đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
bao thy dam cuoi anh 2
Ngay sau khi hoàn tất lễ ăn hỏi, Bảo Thy sẽ di chuyển ra nhà thờ An Phú (quận 7, TP.HCM) để tiến hành hôn lễ theo nghi thức công giáo. Hàng xe rước dâu khá dài, có hơn 10 chiếc xe đắt tiền dẫn đầu đoàn.
bao thy dam cuoi anh 3
Đáng chú ý nhất trong đó là chiếc Rolls-Royce Ghost Series I mang biển số Hà Nội. Dòng xe này được mệnh danh là xe siêu sang chỉ dành cho đại gia.
bao thy dam cuoi anh 4
Chiếc xe xuất hiện trong đoàn rước dâu của Phan Lĩnh được rao bán với giá 25 tỷ đồng. Với một số chiếc xe được "độ" thêm đường coachline cong ở phía dưới cánh cửa trước, giá trị có thể lên tới 30 tỷ.
bao thy dam cuoi anh 9
Các xe trong đoàn rước dâu của chú rể đều được gắn chữ hỷ màu vàng. Xe Lexus màu trắng gây chú ý với người qua đường.
bao thy dam cuoi anh 10
Xe Range Rover có giá dao động từ 8,5-11,5 tỷ đồng.
bao thy dam cuoi anh 13
Trước cổng biệt thự nhà chú rể Phan Lĩnh, chiếc xe Volkswagen màu trắng đỗ khá lâu trước khi rời đi cùng đoàn xe hoa.
Biệt thự nhà Bảo Thy trước giờ làm lễ cưới Biệt thự được trang trí sẵn sàng cho lễ cưới của Bảo Thy với chồng là doanh nhân Phan Lĩnh vào sáng 15/11.

Bảo Thy diện đầm cô dâu xuất hiện trong vòng vây vệ sĩ

Cô dâu Bảo Thy và chú rể di chuyển nhanh chóng lên xe để đến nhà thờ làm lễ. Cặp uyên ương xuất hiện chớp nhoáng ở bên ngoài.

Bảo Thy được chồng rước bằng dàn xe Rolls-Royce, Maybach

Lễ cưới sáng 15/11 của Bảo Thy gây chú ý bằng dàn xe sang như Rolls-Royce Ghost Series II (25 tỷ đồng), Maybach... Xe hoa là dòng Maybach S600, giá 15 tỷ đồng.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm