Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn WAGs với những phát ngôn thẳng thắn

Loạt chân dài bên các cầu thủ không chỉ ngày càng thành công trên con đường riêng mà còn không ít lần sẵn sàng lên tiếng thẳng thắn bảo vệ nửa kia của mình.

Dan WAGs thang than anh 1

Đứng đầu danh sách người đẹp với nhiều phát ngôn gây chú ý phải là Wanda Nara. Người đẹp Argentina là vợ cũ tiền đạo Mauro Icardi. Khi Inter Milan mang về Romelu Lukaku để thay chồng cũ, mỹ nhân nóng bỏng thẳng thắn đáp lại: "Thật tốt khi thấy Lukaku trong các trận đấu lớn. Anh ấy không ghi bàn ở Champions League, anh ấy sẽ xem các vòng đấu loại trực tiếp trên TV".

Dan WAGs thang than anh 2

Bà xã Ilkay Gundogan, Sara Gundogan cũng gây sốc khi chê bai đồ ăn ở Manchester, Anh. Lúc được hỏi về nhà hàng yêu thích trong thành phố, cô nàng thẳng thắn: "Thành thật mà nói, tôi cố gắng rất nhiều để tìm nhà hàng ngon nhưng đồ ăn ở khắp mọi nơi thật kinh khủng. Không thể tìm thấy món Italy đích thực, món sushi ngon hay chỉ là đồ ăn tươi. Mọi thứ đều đông lạnh. Các nhà hàng ở đây chỉ tập trung vào việc kiếm tiền bằng đồ uống và bị coi là hộp đêm".

Dan WAGs thang than anh 3

Georgina Rodriguez chỉ trích cựu HLV Bồ Đào Nha Fernando Santos khi ông quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi ngoài trong trận đấu với Morroco tại World Cup 2022. Kết quả Bồ Đào Nha thua 0-1 và bị loại ở vòng tứ kết. Nàng mẫu chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay HLV của anh, người anh luôn dành nhiều lời ngưỡng mộ và kính trọng đưa ra quyết định tồi tệ. Anh là cầu thủ giỏi nhất thế giới, vũ khí lợi hại nhất, không thể coi thường. Anh cũng không thể đứng lên vì một người không xứng đáng".

Dan WAGs thang than anh 4

Không chỉ có vợ Ilkay Gundogan không thích Manchester, bạn gái của thủ thành David de Gea, người đẹp Edurne, cũng gọi nơi này là "xấu hơn mặt sau của tủ lạnh". Cô nàng sinh ra ở Madrid và từng phát biểu với truyền hình Tây Ban Nha rằng lý do duy nhất cô dành thời gian ở Manchester là vì sự nghiệp bóng đá của De Gea.

Dan WAGs thang than anh 5

Bạn đời của Sergio Romero, Eliana Guercio tức giận khi MU không để anh đến Everton vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng 2020. "Sergio (Romero) làm việc chăm chỉ cho CLB. Chiếc cúp cuối cùng họ giành được, họ nâng nó cùng với anh ấy. Anh ấy giúp đội lọt vào bốn trận chung kết/bán kết và sau đó anh bị bỏ lại trên băng ghế dự bị", người đẹp viết trên trang cá nhân. Sau đó, cô nàng cầu xin họ để chàng cầu thủ đi và yêu cầu sự tôn trọng với chồng mình.

Gabriel Jesus chia tay bạn gái sau 8 tháng đón con đầu lòng

Sau 8 tháng cùng nhau đón con gái đầu lòng, Gabriel Jesus và bạn gái Raiane Lima chính thức đường ai nấy đi.

John Stones và bạn gái ăn mừng con trai chào đời

John Stones và bạn gái Olivia Naylor hạnh phúc chào đón bé trai đầu lòng sau ba năm bên nhau.

Những chuyện tình hơn 10 tuổi của làng bóng đá

Các cầu thủ dù giải nghệ vẫn thu hút những người đẹp kém cả chục tuổi không chỉ có Ronaldo "béo" mà còn hàng loạt các tên tuổi lớn khác.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm