Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn WAGs nóng bỏng của Barcelona

Bất chấp tình hình tài chính khó khăn của CLB, Barca vẫn tự hào với dàn người đẹp thường xuất hiện trên khán đài cố vũ đội bóng.

Dan WAGs Barcelona anh 1

Đầu tiên là bà xã Robert Lewandowski, Anna Lewandowska. Mỹ nhân 34 tuổi là nhà cựu vô địch karate - người từng đại diện cho Ba Lan trong các cuộc thi trên khắp thế giới. Hiện bóng hồng vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ khi chuyển sang ngành chăm sóc sức khỏe và thể hình. Cô cũng thành lập thương hiệu dinh dưỡng, Foods by Ann.

Dan WAGs Barcelona anh 2

Mikky Kiemeney là bạn gái lâu năm của Frenkie de Jong. Người đẹp 24 tuổi từng là vận động viên khúc côn cầu có tiếng khi gặp cựu sao Ajax. Hiện, cô ấy là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 1,5 triệu người theo dõi trang cá nhân. Đồng thời, Mikky cũng sở hữu thương hiệu thời trang riêng.

Dan WAGs Barcelona anh 3

Dani ter Stegen hẹn hò với Marc-Andre ter Stegen từ năm 2012. Cô nàng theo chồng chuyển đến Tây Ban Nha vào năm 2014 và hoàn thành việc học kiến trúc tại Barcelona. Bóng hồng 29 tuổi cũng là bạn thân với Mikky, bạn gái Frenkie de Jong.

Dan WAGs Barcelona anh 4

Natalia Rodrigues là vị hôn thê của Raphinha. Nàng WAG quyến rũ thu hút hơn 300.000 người theo dõi trang cá nhân và cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trong các chuyến du lịch nhiều nơi.

Dan WAGs Barcelona anh 5

Sira Martinez và Ferran Torres bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái. Chân dài 22 tuổi là vận động viên cưỡi ngựa tài năng. Đặc biệt, cô nàng còn được biết đến là con gái cựu HLV tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique. Trước thềm World Cup, Enrique đùa rằng con gái sẽ không tha cho ông nếu không chọn Torres vào đội hình.

Dan WAGs Barcelona anh 6

Romarey Ventura là nửa kia của hậu vệ trái giàu kinh nghiệm Jordi Alba. Đôi bạn trẻ có chung hai nhóc tì Piero và Bruna. Mỹ nhân 33 tuổi là người mẫu, hiện cô nàng làm đại sứ thương hiệu cho các công ty quần áo. Tài khoản mạng xã hội của bóng hồng có đến hơn 600.000 người theo dõi.

Dan WAGs Barcelona anh 7

Chuyện tình cảm của Katrine Friis và Andreas Christensen bắt đầu từ năm 2016. Bóng hồng Đan Mạch là người mẫu cho nhiều nhãn hiệu đồ bơi nhờ thân hình bốc lửa. Hiện cô nàng vẫn dành thời gian qua lại giữa quê hương Copenhagen và Barcelona.

Dan WAGs Barcelona anh 8

Coral Simanovich kết hôn với Sergi Roberto vào năm 2018. Cô nàng theo đuổi nghề người mẫu từ năm 18 tuổi, khi vẫn còn trong Lực lượng Phòng vệ Israel. Sau đó, mỹ nhân 31 tuổi cũng có bằng cấp về thời trang tại trường Cao đẳng Thiết kế và Kỹ thuật Shenkar danh tiếng.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Ronaldo đeo đồng hồ Rolex trị giá 114.000 bảng

Trong đoạn video quay bởi CLB Al Nassr, Ronaldo được phát hiện đeo chiếc đồng hồ Rolex trị giá 114.000 bảng, tương đương hơn 3 tỷ VND.

Chân dung nữ trọng tài billiard quyến rũ

Sắc vóc của nữ trọng tài billiard người Bulgaria, Desislava Vasileva Bozhilova, đang nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Vợ Dani Alves tuyên bố sẽ đồng hành với chồng

Sau lần đầu tiên đến thăm Dani Alves trong tù, người đẹp Joana Sanz khẳng định sẽ không để chồng một mình, bất chấp những cáo buộc cưỡng hiếp của cầu thủ này.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm