Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn WAGs của các huyền thoại Đức kém xa đàn em hiện tại

Không chỉ rũ bỏ phong cách xù xì, góc cạnh truyền thống để trở nên quyến rũ hơn, Die Mannschaft của hiện tại còn giới thiệu dàn WAGs chất hơn nhiều so với các bậc đàn anh đi trước.

Với bản tính hiền lành và rất chung tình, Manuel Neuer lúc này vẫn đang trải qua mối tình 6 năm với cô bạn gái Kathrin. Trong khi đó, bỏ qua vẻ ngoài hung tợn, thủ thành huyền thoại Oliver Kahn từng được biết đến là tay "sát gái" số một của tuyển Đức trước đây. Sau khi chia tay cô vợ đầu tiên Simone vào năm 2010, cựu ngôi sao của Bayern không mất nhiều thời gian để rước cô nàng nóng bỏng Svenja về dinh.
Cô vợ Claudia của Philipp Lahm đọ sắc đẹp với bạn đời Silke của cựu tuyển thủ Đức, Markus Babbel.
Trái ngược với sự giản dị của Antje - vợ cựu hậu vệ Jens Nowotny, bạn gái Cathy Fischer của Mats Hummels hiện đang là một người mẫu có tiếng tại nước Đức.
Bên cạnh Kahn, huyền thoại Lothar Matthaus cũng rất đào hoa. Bạn đời lúc này của cựu đội trưởng Die Mannschaft là siêu mẫu kém anh tới 25 tuổi, Kristina Liliana. Tuy nhiên, so về mức độ hot thì bạn gái hiện tại của Sami Khedira, Lena Gercke vẫn tỏ ra ăn đứt so với bậc đàn chị.
Sarah Brandner, bạn gái của Bastian Schweinsteiger rõ ràng trội hơn so với cô vợ Simone của Michael Ballack.
Trường hợp tương tự cũng xảy ra ở cuộc đọ sắc giữa Mandy Capristo - bạn gái Mesut Oezil và bạn đời Susanne của cựu tiền vệ nổi tiếng Mehmet Scholl.
Vẻ đằm thắm của Lisa Mueller bên cạnh bề ngoài hơi già hơn tuổi của Klara - "một nửa" của cựu tiền đạo Oliver Bierhoff.
Bạn gái Ann Kathrin Brommel của Mario Goetze so sắc cùng cô vợ Eunice của cựu danh thủ Sebastian Deilser, tài năng trẻ một thời của Bayern Munich và ĐTQG Đức.
Montana Yorke - bạn gái Andre Schuerrle có lẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đàn chị Tina - vợ Dietmar Hamann về khoản nhan sắc.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm