Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn VJ YANTV sơn nhà tặng người nghèo đón Tết

Nhà mới đón Tết là hoạt động mà YANTV, Galaxy Cinema và Nippont Paint phối hợp thực hiện với mục tiêu sơn mới 300 căn nhà khắp các quận 6, Tân Bình và Gò Vấp (TP HCM).

Có mặt trong buổi lễ phát động, các VJ YAN cũng rất háo hức với chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn này.

Phương Linh - VJ quen thuộc trong các chương trình YAN Vpop 20, 100 độ - ngọt ngào trong trang phục "white on white" đến tham dự chương trình. Cô chia sẻ: "Linh cảm thấy rất vui vì bản thân mình đã góp phần vào một việc rất ý nghĩa khi Tết đến xuân về".

Sánh đôi với Phương Linh là VJ mang thương hiệu hài hước của YANTV - Ngọc Trai.

Quán quân chương trình Gương mặt kế tiếp, VJ tân binh của YANTV Quốc Bảo xuất hiện bảnh bao dù thiếu người bạn đồng hành quen thuộc - VJ Tuyền Tăng.
Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Đào Bá Lộc. Lộc chia sẻ: "Gia đình Lộc đến Tết nào cũng cùng nhau sơn mới và dọn dẹp nhà cửa, nên Lộc rất hiểu mong ước về một ngôi nhà tinh tươm đón Tết của những người thu nhập thấp. Chính vì vậy, Lộc rất thích chương trình này. Chương trình hiện cũng đang kêu gọi các cộng tác viên để hỗ trợ sơn nhà mới cho người dân, hy vọng sắp tới sẽ có nhiều bạn nữa cùng tham gia dự án ý nghĩa này".
Công Văn Dương và hotgirl Emmi xuất hiện ngọt ngào và đẹp đôi bên nhau.
Cây ước nguyện - nơi những người tham dự chương trình gửi những điều ước, những lời chúc tốt đẹp đến mọi người nhân dịp Tết đến xuân về.
Nhiều khách mời nổi tiếng háo hức tham gia chương trình.
Những người dân được sơn nhà cũng xuất hiện trong sự kiện phát động chương trình.

Với kinh phí hơn 3 tỷ đồng, chiến dịch Nhà mới đón Tết sẽ tiếp tục thực hiện việc sơn sửa nhà cửa của các hộ dân cho trong tháng 1 đến tháng 3.

Dự án vẫn tiếp tục nhận đăng ký của các bạn cộng tác viên tại fanpage của chương trình.

Tư liệu: YAN

Bạn có thể quan tâm