'Quay xe' vì tiền đi chơi dịp lễ 30/4 gần bằng tháng lương
Nhiều dân văn phòng muốn tận dụng kỳ nghỉ dài ngày để đi chơi trong và ngoài nước. Nhưng họ quyết định đổi kế hoạch khi chi phí du lịch dịp 30/4-1/5 gần bằng tháng lương.
1.154 kết quả phù hợp
'Quay xe' vì tiền đi chơi dịp lễ 30/4 gần bằng tháng lương
Nhiều dân văn phòng muốn tận dụng kỳ nghỉ dài ngày để đi chơi trong và ngoài nước. Nhưng họ quyết định đổi kế hoạch khi chi phí du lịch dịp 30/4-1/5 gần bằng tháng lương.
Buổi trưa có 70.000 đồng, ăn gì tại 'khu nhà giàu' Phú Mỹ Hưng?
Giữa lòng khu đô thị "nhà giàu" Phú Mỹ Hưng, một số hàng quán ngon với mức giá phải chăng lần lượt xuất hiện để chiều lòng dân văn phòng có mức lương dưới 20 triệu đồng/tháng.
MC Misoa: 'Biết pilates nhờ Jennie, Jisoo (BlackPink)'
Misoa (TP.HCM) từng chơi nhiều môn thể thao, từ tập gym, chạy bộ đến lặn bình khí, tập kiếm Nhật. Gần đây, cô gắn bó thêm với pilates để cải thiện "bệnh của dân văn phòng".
So sánh bữa trưa tại cửa hàng tiện lợi của dân văn phòng TP.HCM
Máy lạnh bật 24/7, set ăn đa dạng và mức giá "nhẹ túi", các cửa hàng tiện lợi trở thành điểm ăn trưa lý tưởng của dân văn phòng.
1 tiếng 30 phút nghỉ trưa ăn gì ở tháp tài chính Bitexco?
Một số điểm ăn trưa gần Bitexco phục vụ đa dạng cơm nhà, hủ tiếu Mỹ Tho hoặc cơm thố người Hoa. Nhiều món có mức giá phải chăng dù nằm trong khu "đất vàng".
Trở thành nhân sự 'không thể thay thế' nhưng vẫn bị thay thế
Nhiều người cho rằng việc trở thành nhân sự quan trọng nhất công ty sẽ giúp họ tránh khỏi làn sóng sa thải. Song thực tế đang chứng minh điều ngược lại.
'Dân công sở' Lê Bống nhạt nhòa
Cùng theo đuổi mốt office siren, Khánh Linh tạo ấn tượng như dân công sở thời thượng, còn Lê Bống lại mất điểm vì những set trang phục nhàm chán, lỗi mốt.
Quán cơm sườn, hủ tiếu giờ trưa lấy lòng dân công sở
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Chấm điểm cơm văn phòng ship tận bàn tại TP.HCM
Nhiều địa chỉ cung cấp phần ăn trưa tiện lợi cho dân văn phòng tại TP.HCM với nhiều món ăn, mức giá. Có nơi nêm nếm vị mặn, bù lại dịch vụ giao hàng nhanh chóng.
Nâng cấp không gian làm việc với ưu đãi mua màn hình tặng giá đỡ
Tận dụng chương trình khuyến mãi “AOC Days”, bạn có cơ hội làm mới không gian làm việc với ưu đãi mua màn hình AOC tặng giá đỡ.
Giới trẻ Trung Quốc mặc đồ ngủ, không trang điểm đến công ty
Đi ngược lại với hình ảnh quần áo chỉnh tề và sang trọng, dân văn phòng ở Trung Quốc đua nhau khoe những bộ trang phục đi làm xấu nhất của mình.
Khi 'cựu' freelancer lần đầu chấm công, có sếp
Sau vài năm làm freelance, ở tuổi 25, Thanh Ngọc (TP.HCM) mới học cách chấm công, kết thân với đồng nghiệp, báo cáo sếp khi trở thành nhân viên văn phòng.
Chán ghét những tiêu chuẩn về sắc đẹp và giàu có ở các quán bar, pub truyền thống, nhiều người trẻ giờ đây chọn đến "quán bar tại gia".
Phỏng vấn 4 vòng, kéo dài 2 tháng cho 1 công việc
“Tôi vừa thực hiện xong vòng phỏng vấn thứ 3, vẫn còn một vòng nữa”, Vân Trang (Hà Nội) chia sẻ về cuộc tuyển dụng kéo dài gần 2 tháng cho vị trí nhân viên marketing.
Chuyện không tưởng đang xảy ra ở Hàn Quốc
Giữa làn sóng bác sĩ đình công tập thể để phản đối kế hoạch tuyển sinh, nhiều người Hàn Quốc vẫn đang tìm cách giành suất để trở thành sinh viên trường y.
Cơn đau đầu của một thị trường trị giá hàng chục tỷ USD
Các công ty sản xuất nội thất văn phòng Mỹ đang phải vật lộn với doanh thu và lợi nhuận giảm kể từ khi mô hình làm việc từ xa phổ biến, nhân viên ít xuất hiện trên công ty.
5 speakeasy bar ở TP.HCM hút khách ngoại sành sỏi
Không âm nhạc xập xình hay ánh đèn hào nhoáng, các speakeasy bar ở TP.HCM hút khách nước ngoài nhờ sự kín kẽ, hoà hợp giữa không gian và thức uống.