Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân văn phòng Bắc Mỹ nghiện game hentai

Game hentai với các nhân vật hoạt hình khêu gợi có nguồn gốc từ Nhật Bản đang thu hút dân cổ cồn trắng Bắc Mỹ.

Công ty Canada vận hành cổng game người lớn Nutaku vừa đưa ra con số thống kê cho thấy 1/3 trong tổng số 25 triệu tài khoản người chơi là dân văn phòng.

Những người này chơi game trên máy tính văn phòng trong cả giờ làm việc. Nutaku không đưa ra thống kê về số người chơi trên smartphone tại văn phòng nhưng cho biết hiện người chơi di động đang chiếm tới 55%.

Dan van phong choi game hentai anh 1
Game hentai được ưa thích tại Bắc Mỹ.

Ra đời cách đây ba năm, Nutaku là cổng game 18+ có lượng truy cập nhiều nhất Bắc Mỹ. Lượng game thủ nữ của Nutaku chiếm 15% trong tổng số 25 triệu người chơi.

Năm ngoái, số game thủ nữ của Nutaku tăng 8% so với năm trước đó, một phần do một vài game cho phép chơi cùng lúc cả nhân vật nam và nữ.

Nutaku cũng đưa ra một vài thống kê gây sốc khác, chẳng hạn 1/4 game thủ chơi game khiêu dâm tại công sở, hay một nửa game hentai của cổng game này được chơi hàng ngày.

Nhiều người chơi game hentai nói rằng họ thích loại game này bởi sự đa dạng. Cùng là game hentai nhưng nhiều game có nội dung tương tự như Candy Crush, game chơi bài hoặc game chiến thuật.

Dan van phong choi game hentai anh 2

Gia Nguyễn

Bạn có thể quan tâm