Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường vào bếp phụ bà ngoại làm mứt Tết

Trong ngày mùng 1 Tết, anh Bo tranh thủ thời gian rảnh rỗi để về nhà sum họp cùng gia đình.

x
Gần 20 năm qua, kể từ khi bước vào sự nghiệp ca hát, Đan Trường thú nhận mình chưa bao giờ được đón giao thừa tại nhà mà luôn bận rộn với lịch chạy show để phục vụ khán giả. Tuy nhiên, trong ngày mùng 1 Tết, anh Bo vẫn tranh thủ về nhà để sum họp cùng gia đình.
x
Bà ngoại của Đan Trường dù đã cao tuổi nhưng vẫn rất khỏe mạnh và minh mẫn. Hằng năm mỗi khi Tết đến, bà vẫn tự tay làm các món mứt cũng như các món ăn truyền thống cho cả gia đình. Nam ca sĩ chia sẻ những khoảnh khắc được phụ giúp bà ngoại, ba mẹ chuẩn bị đón Tết như thế này khiến anh được sống lại những khoảng thời gian của thơ ấu.
x
Đây cũng chính là lúc Đan Trường cảm nhận được rõ nhất tình cảm gia đình sum họp, đầm ấm -  điều mà một người bận rộn với công việc như anh khó có dịp thực hiện trong những ngày bình thường.
x
Trước Tết, bà xã Thủy Tiên của Đan Trường đã về nước vài tuần để cùng nhau đi du lịch, thực hiện các công tác từ thiện... Trong suốt một năm qua, nam ca sĩ Anh Ba Khía và bà xã cũng thu xếp thời gian hợp lý để có thể ở cạnh nhau nhiều nhất nhưng không ảnh hưởng đến công việc. 
x
Nói về một năm vừa qua của mình, Đan Trường cho biết anh rất hài lòng về những thành quả mà mình đã đạt được. Gần 6 tháng, anh ở Mỹ để chăm lo gia đình cũng như những hoạt động kinh doanh riêng, nửa năm còn lại tập trung cho công việc và sự nghiệp tại Việt Nam, ra mắt sản phẩm âm nhạc liên tục...
x
Trong năm mới Ất Mùi, Đan Trường chia sẻ anh sẽ làm mọi thứ kỹ càng hơn để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát diễn ra vào đầu năm 2016.
x
Bên cạnh đó, anh cũng lấp lửng về việc sẽ dành thời gian cho công việc tại chương trình truyền hình thực tế sau đã sắp xếp công việc và gia đình ổn định. "Một chương trình dành cho thiếu nhi cũng đã ngỏ lời, tôi đang cố gắng thu xếp và cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi thật sự rất thích thú muốn thử sức mình", anh Bo chia sẻ.
x
Ngay sau vài ngày nghỉ ngơi và sum họp gia đình, Đan Trường sẽ trở lại với lịch diễn dày đặc. Chỉ riêng trong dịp Tết này, anh đã nhận gần 120 show diễn khắp các tỉnh thành trên cả nước. Gần 20 năm trong nghề, anh vẫn là một trong những ca sĩ đắt show diễn tại các chương trình lớn và cả các sân khấu tỉnh.
x
Cách đây không lâu, Đan Trường đã thể hiện sự chịu chơi của mình khi cùng lúc ra mắt đến 4 album gồm CD nhạc xuân Mai đào đón xuân, CD nhạc trẻ kết hợp dân ca Nhìn vào nỗi nhớ - Chàng Ốc tương tư, vol 11 Lời tiên tri và DVD Ký sự miền Tây
x
Theo tiết lộ của ông bầu Hoàng Tuấn, ban đầu cả công ty rất lo lắng về việc tiêu thụ khi tung ra 4 album trong cùng thời điểm, tuy nhiên các fan của Đan Trường vẫn nhiệt tình ủng hộ khiến số lượng đĩa được tiêu thụ rất khả quan.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm