Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường trẻ trung khi chụp ảnh cùng Jack, Đen Vâu

Chụp ảnh cùng đàn em kém nhiều tuổi như Jack, rapper Đen Vâu, Đan Trường vẫn được khen trẻ trung.

dan truong chup anh cung Den vau,  Jack anh 1

Ở tuổi 43, Đan Trường vẫn thường xuyên nhận được những lời khen về ngoại hình. Kể cả khi chụp ảnh cùng những đàn em như Jack, K-ICM, Isaac, Tóc Tiên hay mới đây là Đen Vâu, nam ca sĩ vẫn được nhận xét trẻ trung. Những hình ảnh "

anh Bo" chụp cùng đàn em nhận nhiều lượt thích.

dan truong chup anh cung Den vau,  Jack anh 2
Chụp ảnh cùng đàn anh, Đen Vâu bày tỏ sự thích thú. Anh viết trên trang cá nhân: "Like a dream. Can’t believe that I have an opportunity to meet the legend on stage one day" (Như một giấc mơ. Không thể tin được có một ngày tôi được gặp huyền thoại này trên sân khấu).
dan truong chup anh cung Den vau,  Jack anh 3
Trước đó, khi chụp ảnh cùng Jack, K-ICM - 2 đàn em thuộc thế hệ cuối 9X, nam ca sĩ cũng được khen dù cách biệt khá lớn về tuổi tác. Khi đó, Đan Trường viết: “Ngày 2/9 ở Đà Nẵng mưa tầm tã, nhưng chương trình vẫn diễn ra thành công. Lần đầu tiên mưa rất lớn mà đài truyền hình vẫn trực tiếp. Lâu lâu gặp các em đồng nghiệp Isaac, K-ICM và Jack vui ghê”.
dan truong chup anh cung Den vau,  Jack anh 6
Cách đây không lâu, Đan Trường gây sốt khi để lại kiểu tóc ngôi giữa gắn liền với hình ảnh của anh thời mới đi hát. Ngoài vẻ ngoài trẻ trung, Đan Trường còn giữ được sức hút trên các sân khấu.
dan truong chup anh cung Den vau,  Jack anh 7
"Một số ca sĩ cũng nổi tiếng nhưng dòng nhạc lại kén khán giả. Trong khi đó Đan Trường hát được nhiều thể loại như dân ca, Bolero, nhạc trẻ, nhạc remix. Vì vậy anh ấy có thể hát được hội chợ nhưng sau đó vẫn hát tốt ở phòng trà, lễ hội, quán bar", quản lý của nam ca sĩ lý giải.
dan truong chup anh cung Den vau,  Jack anh 8
Trước đó, quản lý cho biết nam ca sĩ thường xuyên kín lịch đi diễn. Người này cho biết: "Chúng tôi bình thản trước những lời khen chê, ý kiến trái chiều. Bây giờ, tôi nghĩ Đan Trường vẫn là một trong những ca sĩ đắt show nhất Việt Nam. Tháng 9 vừa qua, anh ấy định nghỉ ngơi nhưng không thể được vì bầu show năn nỉ quá. Có người còn chuyển tiền trước vào tài khoản. Vậy nên Đan Trường lại cố gắng đi hát".
dan truong chup anh cung Den vau,  Jack anh 9
Về phần Đan Trường, anh cho biết hiện tại muốn dành thời gian bên gia đình nhiều hơn công việc. Anh tâm sự: “Từ khi tuyên bố không nhận giải thưởng, tôi đã không muốn ganh đua với ai. Tôi thấy mình đã có vị trí vững mạnh trong lòng người hâm mộ. Hiện tại, tôi muốn sống cho bản thân, gia đình và fan”.
dan truong chup anh cung Den vau,  Jack anh 10
“Mỗi ngày đều có bài hát và ca sĩ mới, khán giả sẽ quên ca khúc cũ. Tôi may mắn có nhiều bài hit, nhưng điều đó không quan trọng bằng tính cách của mình. Luôn luôn nỗ lực, đem đến những sản phẩm chất lượng thì sẽ chinh phục khán giả lâu dài”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.


Đan Trường hát 'Người đến từ Triều Châu' cùng chủ nhân phiên bản gốc

Mới đây, Đan Trường cùng Diệp Chấn Đường thể hiện ca khúc "Người đến từ Triều Châu". Tiết mục đặc biệt của bộ đôi được công chúng yêu thích và khen ngợi.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm