Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường nán lại chụp ảnh cùng Bảo Quân

"Anh Bo" không rời sân khấu vội ngay sau đêm thi, nam ca sĩ nhờ ông bầu Hoàng Tuấn sắp xếp để anh chụp ảnh cùng Bảo Quân tước khi ra xe.

Trong đêm chung kết Tôi là người chiến thắng tối 27/9, rocker Bảo Quân bất ngờ vượt lên đối thủ nặng ký để ẵm giải 300 triệu đồng cùng hợp đồng thu âm với hãng đĩa Universal.

Tân quán quân thừa nhận, anh đã làm nên kỳ tích cho riêng mình. Bởi trước đó, hàng trăm khán giả có mặt tại trường quay đều cổ vũ cho Như Khánh.

Nụ cười sung sướng của chàng rocker hiền lành khi nhận giải thưởng. Thời lượng phát sóng trực tiếp khá ngắn ngủi nên Bảo Quân không kịp chia sẻ sau chiến thắng.

Khánh Long và Phương Thủy lên sân khấu chia vui cùng tân quán quân. Như Khánh không giấu được thất vọng khi vuột mất giải thưởng.

Sau khi chương trình kết thúc, Đan Trường vẫn nán lại sân khấu. Anh tìm chỗ đứng để mọi người không phát hiện và nhờ quản lý đưa Bảo Quân ra ngoài để chúc mừng và chụp ảnh cùng.

"Anh Bo" tinh ý mời cả Như Khánh vào chụp cùng. Sự thân thiện, đáng yêu của giọng ca điển trai khiến 2 ca sĩ trẻ không giấu vẻ vui mừng.

Sau khi chụp ảnh cùng Đan Trường, Bảo Quân chạy vội vào sân khấu để cảm ơn ê-kíp cuộc thi.

Quán quân mùa 2 Lan Anh và Quỳnh Anh đến chúc mừng Bảo Quân.

Phương Thủy cũng gửi lời chúc mừng đến đàn em.

Rocker cá tính vội vã đi tìm bạn gái để chia sẻ niềm vui. Cô đứng ngoài sân khấu nên Bảo Quân vất vả một lúc lâu mới tìm thấy.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm