Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường được vợ Việt kiều tháp tùng đi diễn ở Mỹ

Doanh nhân Thủy Tiên đã gạt sang một bên khá nhiều công việc để theo chân anh Bo trong những lần nam ca sĩ sang Mỹ lưu diễn.

Đan Trường đang trong chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Kể từ khi kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều, anh đã đề nghị ông bầu Hoàng Tuấn thu xếp lại lịch diễn để cân bằng việc bay show trong nước và nước ngoài, có thêm thời gian ở bên người vợ mới cưới.
Thủy Tiên khá bận rộn với việc kinh doanh bất động sản cũng như quản lý nhà hàng mới mở của hai vợ chồng. Tuy nhiên, khi Đan Trường sang Mỹ biểu diễn, cô luôn cố thu xếp thời gian để có thêm những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn bên ông xã.
Trong lần lưu diễn này, Đan Trường được vợ tháp tùng và chăm sóc rất chu đáo.
Kết hôn với một nghệ sĩ nổi tiếng, Thủy Tiên cũng ngày càng thân thiết với các đồng nghiệp của anh Bo hơn.
Cô được Hồng Ngọc, Thu Phương... chăm sóc cẩn thận trong suốt hành trình lưu diễn cùng chồng.

Thủy Tiên rất thân thiết với những đồng nghiệp "ruột" của chồng như diễn viên hài Hoài Linh, ca sĩ Minh Tuyết...
Bên cạnh việc bay show biểu diễn phục vụ các kiều bào, Đan Trường cùng các ca sĩ Ý Lan, Thu Phương, Hồng Ngọc... tham gia một chương trình từ thiện do quỹ HOF Montreal tổ chức để gây quỹ ủng hộ trẻ khuyết tật ở Đồng Nai.
Sau đó, Đan Trường còn cùng Trung tâm Mưa Rừng tổ chức một đêm nhạc gây quỹ ủng hộ đồng bào bão lụt miền Trung. Tổng số tiền anh và các nghệ sĩ quyên góp lên tới 1.600 đôla. Số tiền này sẽ được chính Đan Trường mang về Việt Nam và trao tặng những người gặp hoàn cảnh không may.

Hình ảnh đẹp của Đan Trường và các nghệ sĩ trên đường lưu diễn.

Gia An

Bạn có thể quan tâm