Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường được fan nữ vây chặt ở sân bay Sài Gòn

Vừa đặt chân xuống Việt Nam sau 6 tháng lưu diễn, anh Bo nhận được nhiều tình cảm của các fan đã chờ sẵn từ trước.

x
Sau chuyến lưu diễn dài hơi kéo dài 6 tháng tại các tiểu bang của Mỹ và Canada, trưa 9/10, Đan Trường đã trở về Việt Nam. Chờ đợi anh tại sân bay Tân Sơn Sơn Nhất (TP.HCM) là rất đông thành viên của FC. Tất cả đều bày tỏ sự phấn khởi và hạnh phúc sau khi được gặp lại thần tượng sau thời gian dài chờ đợi. 
q
Bản thân Đan Trường cũng chia sẻ niềm mong nhớ khán giả quê nhà. Anh tiết lộ liên tục bị mất ngủ vì nôn nóng gặp lại các fan thân thương trước khi lên đường về Việt Nam.
q
Lần này, Đan Trường vẫn phải về Việt Nam một mình. Hiện bà xã Thủy Tiên tiếp tục ở lại Mỹ để quản lý công ty cũng như công việc kinh doanh riêng. Trong thời gian tới, cô sẽ liên tục di chuyển giữa hai quốc gia để chăm sóc chồng và chuẩn bị cho các dự án ở quê nhà.
q
Ba ngày cuối ở Mỹ trước khi về Việt Nam, Đan Trường phải tham gia biểu diễn liên tiếp ở 3 tiểu bang khác nhau là San Jose, Seatle và Ohio. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tổ chức khai trương cửa hàng thứ 4, tham gia lễ động thổ dự án của công ty do bà xã Thủy Tiên lãnh đạo.
q
Do lịch làm việc khá dày đặc và căng thẳng nên sức khỏe của Đan Trường đã bị giảm sút ít nhiều. So với thời gian đầu vừa sang Mỹ, anh Bo đã sụt cân rất nhiều. Tuy nhiên, khi thấy các fan ra tận sân bay để đón, anh gần như quên hết những mệt mỏi trước đó.
q
Sau khi chụp ảnh lưu niệm cùng các khán giả, Đan Trường nhanh chóng ra xe để về nhà nghỉ ngơi. Ngay sau đó, nam ca sĩ sẽ tiếp tục bắt tay vào guồng làm việc dày đặc với  tour lưu diễn tác các tỉnh miền Trung và miền Tây.
Đan Trường vừa hát hành album dân ca vol.29 Lục tỉnh miền Tây và vol.30 Người thay thế. Dù không còn xuất hiện quá rầm rộ như trước, nhưng Đan Trường vẫn giữ được hình ảnh và sự nghiệp vững chắc.
Ngoài ra, anh Bo tiết lộ sẽ thực hiện 1 MV về mảng dân ca cũng như quay 1 phóng sự mang tên Ký sự miền Tây - Anh Ba Khía. Phim phóng sự này sẽ được phát sóng trên 20 đài truyền hình trong cả nước.  Đầu năm này, Đan Trường vừa hát hành album dân ca vol.29 Lục tỉnh miền Tây và vol.30 Người thay thế. Dù không còn xuất hiện quá rầm rộ như trước, nhưng Đan Trường vẫn giữ được hình ảnh và sự nghiệp vững chắc.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm