Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường bối rối khi fan cuồng ôm hôn

Trong đêm nhạc mừng 12 năm sân khấu Trường Thanh tại TP.HCM tối 27/9, nam ca sĩ không giấu được sự bất ngờ khi cô gái trẻ ôm ghì lấy mình và hôn lên má.

Trở về nước sau 6 tháng lưu diễn tại Mỹ, Đan Trường nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả. Khi đang thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè, anh bất ngờ bị một fan nữ tiến lên sân khấu tặng hoa và ôm hôn 2 lần. Có chút bất ngờ và bối rối nhưng nam ca sĩ nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh để biểu diễn tiếp.

Sau nhiều năm đi hát, thậm chí vướng cả scandal lừa tình, lừa tiền song Đan Trường vẫn là gương mặt ca sĩ được nhiều fan yêu mến nhất showbiz.

Sau khi trình diễn xong ca khúc hit Anh ba khía, nhiều khán giả không cho anh lui vào hậu trường. Để chiều lòng người hâm mộ, anh tiếp tục thể hiện hai ca khúc nằm trong album Lục tỉnh miền Tây Lấy vợ miệt vườn, Ngốc ơi...

Nhóm hài Tấn Beo - Dũng Nhí góp mặt trong chương trình và làm thay đổi không khí vui nhộn bằng một tiểu phẩm hài mới.

Với thành công với liveshow Dấu ấn, Ngọc Sơn được nhiều khán giả chào đón và dành tình cảm không thua kém gì Đan Trường. Anh thể hiện một mạch 3 ca khúc hít Tiền, Sến và Nụ cười biệt ly.

Không những thế anh còn quỳ gối trên sân khấu hát tặng theo yêu cầu của khán giả một ca khúc nhạc trữ tình.

Sự duyên dáng và giọng hát truyền cảm của Nhật Kim Anh nhận được sự cổ vũ lớn từ người xem.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng ngẫu hứng hát thêm mấy câu cải lương để chiều lòng người nghe.

Dù bận rộn với tập luyện chuẩn bị liveshow Dấu ấn nhưng trong chương trình này, Phan Đình Tùng tự cho phép mình xuất hiện để tri ân một người bạn. Anh thể hiện nhiều bản hit làm khán giả thích thú.

NSƯT Kim Tử Long với một trích đoạn cải lương mang tính thực tế đó là Tiền.

Hàn Thái Tú trình diễn ở cuối chương trình, anh khuấy động sân khấu bằng một ca khúc vui nhộn có tựa đề NhậuChỉ có em trong tim.

Vĩnh Thuyên Kim cũng mang đến không khí sôi động với những ca khúc mới.

Nhóm hài Tấn Beo - Dũng Nhí cũng góp mặt trong chương trình và làm thay đổi không khí vui nhộn bằng một tiểu phẩm hài m

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm