Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn trai xinh, gái đẹp 'Trái tim có nắng' rạng rỡ ngày xuân

2014 là năm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của 3 diễn viên trẻ Anh Tuấn, Phương Anh và Xuân Phúc khi bộ phim "Trái tim có nắng" tạo được sức hút với khán giả.

Anh Tuấn, Phương Anh và Xuân Phúc là ba diễn viên trẻ được khán giả nhắc tới nhiều trong thời gian qua sau khi tham gia vào dự án phim đậm chất Hàn Quốc - Trái tim có nắng. 
Trong phim, Phanh Lee (Phương Anh) vào vai cô tiểu thư nhu mì Ngân, Anh Tuấn thể hiện chàng công tử cùng tên tiêu tiền như nước trong khi Xuân Phúc lại gây ấn tượng với vai đại ca giang hồ điển trai, ngốc nghếch trong tình yêu. 
Dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất song Phanh Lee đã thể hiện khá tròn vai cô tiểu thư hiền lành, "mọt sách" và rất thương mẹ. 
Theo Phanh Lee, điều khiến cô phù hợp với vai diễn này chính là việc sở hữu “một khuôn mặt quá hiền”, có nhiều điểm tương đồng với tiểu thư Ngân. Gây ấn tượng với vai diễn hiền lành, dễ thương nhưng Phanh Lee chia sẻ: “Trong tương lai, mình muốn trải nghiệm những vai cá tính, quậy và điên khùng một chút”.
Khác với Phanh Lee, Anh Tuấn kịp bỏ túi 2 bộ phim và gây được ấn tượng tốt với khán giả trước khi tới với Trái tim có nắng. Năm 2009, Tuấn được yêu mến qua vai diễn trong phim điện ảnh - Những nụ hôn rực rỡ - của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Sau đó 3 năm, chàng diễn viên trẻ tiếp tục ghi điểm cộng với vai Minh Quân trong bộ phim Đảo xanh. 
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện trong vai nam chính - Tuấn "thiếu gia" - dạng vai quen thuộc trong các phim truyền hình thần tượng Hàn Quốc. Cách thể hiện của Anh Tuấn đã giúp Tuấn "thiếu gia" toát lên một sức hút đặc biệt và được khán giả đón nhận. 
Một cái tên khác được chú ý trong Trái tim có nắng chính là Xuân Phúc trong vai Phong - gã giang hồ dẫn dắt băng nhóm toàn kẻ ngốc nghếch. Với diễn xuất tự nhiên, gần gũi, Xuân Phúc mang tới cho vai diễn của mình những màu sắc mới. Khán giả không ít lần bật cười vì sự ngốc nghếch với biểu cảm ngô nghê của Phong khi đối diện với người mình yêu. 
Là cựu sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội, Xuân Phúc chia sẻ, anh đến với nghiệp diễn là một cái duyên không định trước. Vốn rất đam mê thể thao và hip hop, từng tham gia thể loại Breakidance từ năm lớp 7 cho tới khi thi đại học, Xuân Phúc quyết định casting bộ phim Bước nhảy xì tin của đạo diễn Vũ Trường Khoa. 
Dù không có vai diễn trong phim nhưng từ lần đó Xuân Phúc đã thực sự thích và biết, mình đã tìm được con đường theo đuổi trong tương lai. 
Sau một thời gian gắn bó với đoàn làm phim, bộ ba Anh Tuấn - Xuân Phúc - Phương Anh ngày càng thân thiết và thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trước thềm năm mới Ất Mùi, cả ba rủ nhau xuống phố thực hiện bộ ảnh đón xuân để gửi tới người hâm mộ.

Tiểu Uyên

Ảnh: Sơn Tùng - Lysthoong Studio
Trang phục: NTQ Luxury, Veneto, Ellaris

Bạn có thể quan tâm