Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thiên thần nội y mặc kiệm vải trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice

Candice Swanepoel, Barbara Palvin và Elsa Hosk thu hút ống kính khi diện những thiết kế gợi cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice ngày đầu tiên.

Lien hoan phim Venice anh 1
Liên hoan phim Venice lần thứ 76 kéo dài từ ngày 28/8 đến hết 7/9 tại Palazzo del Cinema (Lido, Italy). Trong ngày khai mạc với buổi công chiếu tác phẩm The Truth của đạo diễn Hirokazu Kore-eda, những chân dài nóng bỏng của Victoria's Secret đã thu hút ống kính khi mặc trang phục kiệm vải.  
Lien hoan phim Venice anh 4
Barbara Palvin được chiêu mộ vào hàng ngũ thiên thần kể từ năm 2019. Cô là người mẫu phá vỡ hoàn toàn chuẩn mực về cái đẹp trước đây của hãng vì sở hữu vóc dáng khá đầy đà. Tại sự kiện này, chân dài 26 tuổi khéo léo che khuyết điểm đùi to bằng bộ đầm đen dài quét đất có đường cúp ngực gợi cảm. 
Lien hoan phim Venice anh 7
Bà mẹ 2 con Candice Swanepoel khoe dáng chuẩn với đầm vàng đồng ôm sát. Nữ siêu mẫu chọn nội y cùng tông trang phục để tránh "bị hại" trước ánh đèn flash. Thời gian này, bên cạnh đi diễn, chân dài Nam Phi tích cực phát triển thương hiệu đồ bơi riêng. 
Lien hoan phim Venice anh 10
Một chân dài khác của Victoria's Secret xuất hiện tại sự kiện này là Martha Hunt. Người mẫu nổi bật với thiết kế corset voan màu đen có chi tiết đính cườm. Cô phối item này với váy xẻ đùi.
Lien hoan phim Venice anh 11
Gabrielle Caunesil chọn váy đính kết công phu trên nền chất liệu mềm mại. Cô là người mẫu Pháp, từng có cơ hội làm việc với tài tử Johnny Depp. Năm 2017, cô đính hôn với blogger Riccardo Pozzoli.
Lien hoan phim Venice anh 12
Chân dài Sofia Richie tôn bờ vai thon với váy 2 dây đính sequins. Tuy nhiên, cô liên tục biểu cảm không vui trước ống kính. 
Lien hoan phim Venice anh 13
Người mẫu Jasmine Sanders diện đầm bồng bềnh như công chúa. Bộ cánh này giúp cô lọt vào danh sách 9 thiết kế đẹp nhất trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice ngày đầu của tạp chí Harper's Bazaar.

Thiên thần Candice Swanepoel ngày càng nóng bỏng sau hai lần sinh con

Sau khi bị chê sắc vóc kém thon vì sinh em bé, thiên thần nội y Candice Swanepoel đã tích cực tập gym và nhanh chóng lấy lại hình thể nóng bỏng như trước.

Quốc Minh

Ảnh: Getty, Harper's Bazaar, Daily Mail

Bạn có thể quan tâm